'Tôi không ngờ con gái bị chính người thân hãm hại'

“Gia đình nghèo khó, tôi đi bán ở chợ, cha và chị nó đi làm thuê, N. khóa cửa ở nhà một mình. Không ngờ con bị chính người thân hãm hại”, mẹ cô gái bị 2 cha con hãm hiếp nói.

Sáng 5/1, trong căn nhà nhỏ ở xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, N. ngồi ôm chú gấu bông nhìn ra đường. Xung quanh N. là những con thú nhồi bông được xếp ngăn ngắn để cùng chơi với “chị”.

Cô gái 20 tuổi bị chính người thân hãm hại

N. xinh xắn, trắng trẻo như nhiều cô gái 20 tuổi đồng trang lứa, tuy nhiên nhận thức chỉ như đứa bé 6 tuổi. N. được đi học nhưng đến lớp 4 vẫn không nhớ nổi mặt chữ nên đành ở nhà.

Bị hãm hại, sinh con ra nhưng N. không dám bồng, sợ con bị té. Cô gái khờ khạo bẩm sinh này cũng không thể cho con bú. Gia cảnh khó khăn, bà L. (mẹ N.) đành phải đem gửi đứa bé cho một người bà con ở Bình Dương nuôi.

Tôi không ngờ con gái bị chính người thân hãm hại-1
Từ khi bị hãm hại, N. chỉ ôm thú nhồi bông nhìn ra đường. Ảnh: Tuấn Kiệt.

Bà L. cho biết kể từ khi bị hãm hại, N. không dám ra đường. Nếu phải ở nhà một mình, N. chỉ ở trong phòng chơi với thú nhồi bông, không dám ra ngoài.

Người phụ nữ này rớm nước mắt kể gia đình nghèo khó, bà phải ra khỏi nhà từ sớm buôn bán nhỏ ở chợ thôn. Cha và chị N. đi làm thuê ở các vườn thanh long. Trước khi đi làm, bà thường dặn con gái khóa cửa cẩn thận không cho người lạ vào.

Mình chỉ đề phòng người ngoài mà không ngờ cháu lại bị chính người thân hãm hại”, bà L. đau đớn kể.

Nguyễn Văn Tâm là chồng của cô ruột N., nhà chỉ cách đó 500 m. Canh lúc gia đình đi vắng, ông Tâm lấy cớ mượn cái thang để N. mở cửa, sau đó không chế đe dọa cháu gái để hãm hại ngay trong căn buồng của nạn nhân.

Không chỉ vậy, Nguyễn Tiến Thành, con trai ông Tâm, biết em họ bị thiểu năng nên nhiều lần lẻn vào nhà giao cấu với nạn nhân.

Thấy cơ thể con gái phát triển không bình thường, bà L. gặng hỏi thì rụng rời khi nghe N. kể lại sự việc. Bà tố cáo lên cơ quan công an khi N. đã mang thai 25 tuần tuổi.

Tôi không ngờ con gái bị chính người thân hãm hại-2
Gia đình không ngờ N. bị người thân hãm hại ngay tại nhà.Ảnh: Tuấn Kiệt.

Ông Đ.T.Đ, cha N., kể những hôm về nhà đột xuất thường thấy cha con ông Tâm hay lảng vãng trước nhà. Tuy nhiên, người đàn ông này chỉ nghĩ là người nhà nên hỏi thăm rồi tiếp tục công việc.

Sau khi phát hiện vụ việc, em gái ông Đ. (vợ ông Tâm) đến nhà xin lỗi nhưng gia đình quyết tố cáo vụ việc.

Bắt giam người con, người cha được tại ngoại

Thượng tá Trần Văn Tươi, Trưởng công an huyện Hàm Thuận Nam, cho biết sau khi nhận được đơn tố cáo, cơ quan CSĐT đã có quyết định trưng cầu giám định tâm thần đối với N. và xét nghiệm ADN đứa trẻ.

Viện pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa kết luận cho thấy N. bị tâm thần mức độ nhẹ, năng lực nhận thức và hành vi bị hạn chế. Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy Thành là cha của đứa bé.

Qua điều tra, Thành khai nhận nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân dẫn đến mang thai, sinh con. Thành bị khởi tố, bắt giam về tội Hiếp dâm.

Đối với ông Tâm, người này thừa nhận có một lần đe dọa cháu gái rồi hiếp dâm. Nghi phạm này có nhân thân tốt, là người địa phương nên bị khởi tố, áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nới cư trú theo khoản 1 điều 141 Bộ luật Hình sự.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/toi-khong-ngo-con-gai-bi-chinh-nguoi-than-ham-hai-post1032770.html

hãm hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất