Người mẹ mang con gái đến chợ đen bán chỉ vì... thiếu tiền mua boot

Trước đó, cô ta hào hứng kể với chị gái về kế hoạch sẽ mua một đôi boot sành điệu và hợp mốt sau khi bán được đứa con vừa sinh.

Mới đây, trang Moscow24 của Nga đưa tin vụ việc người phụ nữ rao bán con gái 1 tuần tuổi trên chợ đen - nơi có đủ thành phần phức tạp của xã hội với giá rẻ mạt gây xôn xao dư luận. 

Người mẹ mang con gái đến chợ đen bán chỉ vì... thiếu tiền mua boot-1
Đối tương Luiza Gadzhieva

Cụ thể, người phụ nữ tên Luiza Gadzhieva (25 tuổi) sống tại Dagestan, Nga chính là nhân vật đang bị người dân nước Nga lên án bởi hành động nhẫn tâm. Trước đó, cô ta đã hào hứng kể với chị gái về kế hoạch sẽ mua một đôi boot hợp mốt sau khi bán con, và đó cũng chính là lý do khiến cô ta làm điều đáng lên án.

Ngay sau khi nắm được thông tin, cảnh sát lên kế hoạch đóng giả làm người mua cháu bé để tiếp cận Luiza. Vị khách hàng do cảnh sát vào vai hẹn Luiza đến quán cà phê trong thành phố để thực hiện giao dịch. Tại đây, chị ta nói dối do thiếu tiền nhà, không còn cách nào khác nên mới phải đưa con cho người khác nuôi. 

"Đừng nói từ 'bán', nghe có vẻ thô lỗ... bạn có thể đánh giá tôi nhưng tôi không còn cách nào khác", Luiza nói với người mua.

Sau khi ghi lại mọi hành động, lời nói của Luiza, lực lượng cảnh sát đã ập vào vây bắt chị ta ngay tại chỗ. Tại cơ quan điều tra, Luiza thừa nhận mọi hành vi. 

Người mẹ mang con gái đến chợ đen bán chỉ vì... thiếu tiền mua boot-2
Luiza bị bắt giữ tại "điểm giao dịch"

Về phía đứa bé, sau khi được giải thoát khỏi người mẹ độc ác, tình trạng sức khỏe của cháu đã ổn định và được các nhân viên y tế chăm sóc tại bệnh viện.

Được biết, khi thấy người phụ nữ này rao bán con trên chợ đen, tổ chức tình nguyện chống buôn người và nô lệ thời hiện đại Alternativa đã cố gắng tìm cách thuyết phục nhưng cô ta một mực muốn bán con để lấy tiền sắm đôi boot sành điệu, bất chấp sự nguy hiểm đang rình rập đứa con dứt ruột vừa đẻ ra. 

"Chúng tôi đã cố gắng giải thích với cô ấy rằng những điều kiện tồi tệ và nguy hiểm đang chờ đợi đứa trẻ. Nhưng bức xúc hơn cả là việc cô ta nhắn tin với chị gái và trong đó, mẹ của đứa trẻ nhắc về đôi giày cô ta sẽ mua sau khi có tiền bán con", đại diện tổ chức Alternativa cho biết.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-mang-con-vua-sinh-di-ban-de-lay-tien-mua-boot-dep-n-238425.html

bán con buôn người

Tin tức mới nhất