Người mẹ trẻ trầm cảm nhảy sông Đồng Nai, để lại thư tuyệt mệnh

"Con gái xin lỗi chưa báo hiếu gì cho ba mẹ. Nhờ ba mẹ chăm con con giùm con. Con của con bệnh hoài. Con đã làm khổ ba mẹ rồi...", trích thư tuyệt mệnh.

Trưa ngày 27/4, một người phụ nữ khoảng 25 tuổi, quê Quảng Trị đi chiếc xe máy cũ tới cầu Hóa An (Đồng Nai), đứng thẫn thờ lúc lâu.

Sau đó, chị này để lại xe, đôi dép cùng một số vật dụng khác rồi gieo mình xuống sông Đồng Nai. Khi mọi người xung quanh chạy đến nhìn xuống không thấy người phụ nữ đâu nữa nên gọi điện trình báo cơ quan chức năng. 

Người mẹ trẻ trầm cảm nhảy sông Đồng Nai, để lại thư tuyệt mệnh-1
Người phụ nữ để lại vật dụng cá nhân cùng thư tuyệt mệnh

Nhận được tin, lực lượng chức năng TP Biên Hòa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành tìm kiếm nhưng chưa có kết quả. Nghe tin, cha mẹ nạn nhân đã bắt xe khách từ Quảng Trị vào Biên Hòa cùng mọi người tìm kiếm con.

Theo người thân của nạn nhân, gia đình người mẹ trẻ này rất khó khăn, ở trọ ở TP Biên Hòa. Trong bức thư tuyệt mệnh để lại, chị viết rằng mình mệt mỏi, không muốn sống cuộc sống như hiện tại nữa. Chị cũng gửi lời xin lỗi bố mẹ, nhờ bố mẹ và chồng thay chị tiếp tục chăm sóc, nuôi dưỡng con nhỏ. 

"Con gái xin lỗi chưa báo hiếu gì cho ba mẹ. Nhờ ba mẹ chăm con con giùm con. Con của con bệnh hoài. Con đã làm khổ ba mẹ rồi..." , trích bức thư người phụ nữ để lại.

Đến rạng sáng 28/4, lực lượng chức năng TP Biên Hòa vẫn đang tìm kiếm tung tích nạn nhân. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-me-tre-nhay-song-dong-nai-de-lai-thu-tuyet-menh-n-259633.html

thư tuyệt mệnh tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao