Người mệnh Thổ muốn may mắn, nhớ đặt những vật phong thủy này trong phòng khách

Những đồ vật phong thủy này không chỉ giúp trang phí phòng khách mà nó còn mang đến nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc đối với người mệnh Thổ.

Không gian phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là không gian sinh hoạt chung của gia đình. Nếu chọn đúng món đồ phong thủy sẽ giúp mang lại tài lộc và thịnh vượng cho gia đình. Đối với những gia chủ mệnh Thổ thì nên trang trí phòng khách bằng những món đồ phong thủy này.

Tranh phong thủy

Đối với gia chủ mệnh Thổ thì nên chọn tranh phong thủy có hình ảnh, chi tiết màu sắc và bố cục theo mệnh Thổ và Hỏa. Chẳng hạn như tranh con vật và tranh phong cảnh là hợp lý nhất.

Tranh hình con chó

Chó là linh vật của mệnh Thổ vì thế tranh ảnh hoặc các đồ trang trí trong nhà có hình chó vừa giúp ngôi nhà thêm sinh động vừa mang lại tài lộc cho gia chủ.

Tranh hình con ngựa

Những chú ngựa giống như những chiến binh, thể hiện được sự uy lực, mạnh mẽ, tài năng, sức khỏe, thành công. Nó sẽ giúp cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ mệnh Thổ được phát triển.

Tranh phượng hoàng lửa

Phượng hoàng lửa là biểu tượng của sức mạnh quật cường và ý chí hiên ngang mà gia chủ muốn hướng đến.

Người mệnh Thổ muốn may mắn, nhớ đặt những vật phong thủy này trong phòng khách-1

Tranh hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn là biểu tượng của mệnh Hỏa. Người mệnh Thổ treo tranh này sẽ giúp vận khí tốt lành, chuyện tình duyên được cải thiện.

Tranh mặt trời mọc

Sắc vàng của ánh mặt trời sẽ mang lại sự tươi mới, tinh thần lạc quan và tiếp thêm năng lượng cho phòng khách cũng như các thành viên trong gia đình.

Khi chọn mua tranh, gia chủ cũng nên chú ý chọn tranh làm từ chất liệu sơn dầu, đá quý, đất hoặc tranh thêu sẽ giúp mang lại tài lộc, bình an.

Cây phong thủy

Trồng cây xanh trong phòng khách giúp không khí trong lành, thoáng đãng hơn. Ngoài ra còn mang lại phúc khí cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Người mệnh Thổ thì nên chọn cây màu nâu, màu vàng hoặc có hoa màu tím, màu hồng, màu đỏ,… Đây là những màu hợp bản mệnh. Một số gây gợi ý cho người mệnh Thổ là cây Hồng Môn, Vạn Tuế, Đồng Tiền, Sen đá nâu, Mễ Lan,…

Vật phẩm phong thủy

Gia chủ mệnh Thổ nên lựa chọn và sử dụng các vật phẩm phong thủy bằng đá để trang trí cho không gian phòng khách của mình. Chẳng hạn như tượng Phật A Di Đà bằng thạch anh xanh, tượng Phật bà Quan Âm bằng thạch anh trắng, tượng Phật Di Lặc chạm khắc bằng đá Jasper đỏ,…

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nguoi-menh-tho-muon-cau-may-duoc-may-cau-tai-duoc-tai-nho-dat-nhung-vat-phong-thuy-nay-trong-phong-khach-search/?id=290664

phong thủy

Tin tức mới nhất