Người mong đợi, người phản đối 'The Glory' có phần 3

Kết thúc mở của "The Glory 2" và những chi tiết còn bỏ ngỏ khiến nhiều người đồn đoán "The Glory" sẽ có phần 3. Nhưng cũng không ít khán giả muốn series này kết thúc ở phần 2. "Đao phủ" Lee Do Hyun đã đưa ra lời giải đáp trong phỏng vấn đây của mình

The Glory 2 (Vinh Quang Trong Thù Hận) kết thúc bằng việc Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) và Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun) đổi vai trò cho nhau. Dong Eun trở thành "đao phủ" cho Yeo Jeong để giúp anh trả thù Kang Young Cheon - kẻ đã sát hại bố anh. Phim khép lại với cảnh cả hai tiến vào trại giam để thực hiện kế hoạch.

Người mong đợi, người phản đối The Glory có phần 3-1

Chi tiết trên khiến nhiều khán giả suy đoán The Glory có thể sẽ có phần 3. Trong phần mới, Joo Yeo Jeong sẽ có nhiều đất diễn hơn. Câu chuyện của anh sẽ được khai thác nhiều hơn.

Người mong đợi, người phản đối The Glory có phần 3-2

Ở những phút cuối của The Glory 2, Moon Dong Eun còn gửi đến Kang Hyun Nam tin nhắn với nội dung: "Đang tìm một nữ giúp việc. Hãy liên hệ với tôi". Một số người xem cho rằng đây chỉ là thông báo Moon Dong Eun đã trở lại sau thời gian ở ẩn, muốn thông báo cho cô giúp việc cũ. Một số khác lại cho rằng Dong Eun muốn nhờ Hyun Nam giúp sức trong kế hoạch báo thù của Yeo Jeong ở The Glory 3.

Mới đây, trong video trả lời phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan Korea, Lee Do Hyun đã giải đáp băn khoăn của khán giả: "Nếu The Glory có phần 3 thì cũng vui, nhưng giờ thì tôi chưa thể nói gì thêm về điều này". Dù Lee Do Hyun không nói rõ ràng, nhưng dựa vào cách anh trả lời, khán giả suy đoán The Glory 3 có lẽ vẫn chưa được lên hoạch cụ thể hoặc đang được đội ngũ sản xuất xem xét dựa trên phản ứng của khán giả.

Người mong đợi, người phản đối The Glory có phần 3-3

Moon Dong Eun đã ở đâu sau khi quyết định không tự vẫn? Kang Hyun Nam có được tái ngộ với con gái hay không? Moon Dong Eun và Joo Yeo Jeong sẽ làm gì để trừng phạt kẻ đã sát hại cha anh?... Đó là một số câu hỏi mà khán giả muốn The Glory 3 được sản xuất để giải đáp.

Người mong đợi, người phản đối The Glory có phần 3-4

Nhưng cũng có một bộ phận người xem hy vọng The Glory sẽ dừng lại ở mùa 2. Những khán giả này cho rằng kết thúc mở của The Glory 2 dễ dàng để người xem dự đoán các hành động tiếp theo của nhân vật, cũng là cách kết thúc hợp lý nhất để khiến khán giả luôn nhớ và tạo nên những đề tài bàn luận về bộ phim. Hai phần phim đã tạo nên hiệu ứng tốt, nếu phần 3 không được như kỳ vọng có thể sẽ phá nát một series hay.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/nguoi-mong-doi-nguoi-phan-doi-the-glory-co-phan-3-con-lee-do-hyun-noi-gi-post1519439.tpo

Lee Do Hyun Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất