'Người nhện nhí' có tài tay không trèo tường, nhào lộn điêu luyện

Mới 3,5 tuổi song Arat Hosseini có thể thực hiện những động tác khó giống vận động viên chuyên nghiệp như đu xà, trồng cây chuối, nhào lộn...



Những màn biểu diễn đáng kinh ngạc của Arat Hosseini

Arat Hosseini (đến từ Iran) trở thành hiện tượng trên mạng từ lúc chưa đầy một tuổi bởi khả năng leo trèo, nhào lộn đáng kinh ngạc.

Không người trợ giúp, không thiết bị bảo hộ, Arat chỉ dùng chính sức mạnh vốn có để trang bị cho bản thân khi thực hiện các thử thách.

Arat Hosseini sở hữu khả năng leo trèo đáng kinh ngạc. Ảnh: Instagram NV.

Hơn 760.000 người đã ấn nút theo dõi Instagram của cậu bé để xem những màn biểu diễn ấn tượng, từ tay không leo cột nhà, xà gỗ đến nhào lộn trên không trung, chống đẩy kết hợp vỗ tay, giữ thăng bằng, trồng cây chuối... Thậm chí, Arat còn có thể úp mặt xuống nước trong 45 giây.

Mới đây, bé trai người Iran được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Impossible Challenge (Thử thách bất khả thi) của Trung Quốc. Cậu xuất sắc vượt qua những chướng ngại vật hiểm hóc trong sự nín thở của người xem.

Cậu bé 3,5 tuổi khiến nhiều người thót tim khi tham gia chương trình Impossible Challenge. Ảnh cắt từ clip.

Dù Arat sở hữu tài năng vượt trội, anh Mohamad - cha cậu bé - cho hay con trai chỉ tập luyện 10-20 phút mỗi ngày. Sức mạnh và sự điêu luyện bé có gần như là bản năng.

Arat thường chơi các môn như bóng đá, thể dục dụng cụ, bơi và quyền anh. Động tác yêu thích của bé là nhào lộn. Cậu từng nhờ cha viết mong muốn của mình lên trang cá nhân là mang niềm vui đến cho mọi người trên khắp thế giới bằng tài năng.

Bên cạnh đó, cậu bé Iran cũng chia sẻ sở thích cá nhân là ăn kem, vẽ và chơi với các bạn đồng trang lứa.

"Arat thực sự là cậu bé đặc biệt. Tôi mong con sẽ có nhiều người bạn tốt trên khắp thế giới", anh Mohamad bày tỏ.

Ước mơ của Arat là mang niềm vui đến cho nhiều người bằng tài năng của mình. Ảnh: Instagram NV

 

Theo Zing


'Người nhện nhí'

Tin tức mới nhất