Người nổi tiếng khổ như Yoona, cân nặng nay tăng mai giảm nghĩ mà chán

Việc bị chú ý cân nặng quá mức từng khiến "center quốc dân" Yooona bị stress nặng.

Là thành viên của nhóm nhạc quốc dân, đồng thời là một diễn viên có tiếng, không khó hiểu khi Yoona (SNSD) nhận được rất nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Đặc biệt trong vài tháng trở lại đây, fan dễ dàng bắt gặp tên của cô trong các bảng xếp hạng thương hiệu do Yoona comeback cùng SNSD sau 5 năm và đảm nhận vai chính trong bộ phim Big Mouth cùng Lee Jong Suk. 

Vào ngày 4/8, Yoona đã có mặt tại sự kiện của một thương hiệu mà cô là người phát ngôn. "Center quốc dân" diện bộ outfit thuần trắng với áo hở vai là điểm nhấn.

Không lâu sau đó, trên diễn đàn mạng Hàn Quốc theqoo xuất hiện bài viết lọt hot topic với tiêu đề: "Yoona hôm nay có vẻ tăng cân lên nhỉ" thu hút gần 100.000 lượt xem. 

Người nổi tiếng khổ như Yoona, cân nặng nay tăng mai giảm nghĩ mà chán-1
Yoona tại sự kiện hôm 4/8

Người viết bài (tạm gọi là OP) bình luận: "Nếu tính theo tiêu chuẩn của Yoona thì đúng là lên cân rồi. Đây là lần đầu tiên tôi thấy cổ có da có thịt như vậy kể từ khi debut. Cá nhân tôi thấy Yoona bây giờ trong càng sang chảnh và xinh hơn nữa". 

Người nổi tiếng khổ như Yoona, cân nặng nay tăng mai giảm nghĩ mà chán-2
Cô hạn chế đeo trang sức do đây là một sự kiện về mỹ phẩm

Người nổi tiếng khổ như Yoona, cân nặng nay tăng mai giảm nghĩ mà chán-3

Dù chủ yếu mang ý khen ngợi, cách diễn đạt của người viết trong tiêu đề khiến cho nhiều cư dân mạng khó chịu. Nhiều người cho rằng OP đang miệt thị ngoại hình Yoona: 

- Tít có vấn đề rõ ràng luôn

- Lên cân gì cơ? Yoona vẫn cực kỳ xinh đẹp và đáng yêu nhé

- Yoona nhìn càng trẻ và xinh hơn. Nhìn người cô ấy thì vẫn mảnh mai như vậy nhưng mà Yoona giờ trông khỏe khoắn hơn nhiều

- Đặt tít kiểu gì thế không biết

Một phần nguyên nhân khiến cư dân mạng phản ứng nhạy cảm với OP là do Yoona trước đây từng trải qua quãng thời gian áp lực rất lớn về cân nặng. Không giống như nhiều thần tượng Kpop khác cố giảm cân, Yoona ăn rất nhiều nhưng vẫn không thể lên cân nổi. 

Người nổi tiếng khổ như Yoona, cân nặng nay tăng mai giảm nghĩ mà chán-4
Yoona trong những năm đầu ra mắt cũng khá gầy dù là người ăn nhiều top đầu SNSD

Người nổi tiếng khổ như Yoona, cân nặng nay tăng mai giảm nghĩ mà chán-5
Yoona khi quảng bá Oh! vào năm 2010

Cao điểm nhất vào năm 2013 - 2014, do lịch trình quá bận rộn, Yoona thường bị báo chí và truyền thông Hàn nhắc tên là quá gầy. Điều này khiến nữ idol rất mệt mỏi nhưng không thể khắc phục do cơ thể của cô vốn thuộc dạng khó tăng cân, chưa kể lịch trình cá nhân và nhóm chật kín làm cô không có thời gian nghỉ ngơi.

Người nổi tiếng khổ như Yoona, cân nặng nay tăng mai giảm nghĩ mà chán-6
Yoona thường bị báo chí Hàn gọi với những từ ngữ như "quá gầy", "gây tong teo", "trơ xương" trong giai đoạn 2013 - 2014

Người nổi tiếng khổ như Yoona, cân nặng nay tăng mai giảm nghĩ mà chán-7
Việc quá gầy càng làm lộ khuyết điểm chân vòng kiềng của Yoona

Kể từ năm 2015, Yoona bắt đầu dần thoát khỏi giai đoạn "gầy trơ xương". Cô thậm chí hào hứng khoe chuyện tăng cân với thành viên cùng nhóm Sooyoung.

Người nổi tiếng khổ như Yoona, cân nặng nay tăng mai giảm nghĩ mà chán-8
Nhan sắc của Yoona ngày càng sắc sảo kể từ khi tăng cân

Câu chuyện được Sooyoung kể trong chương trình Knowing Brothers năm 2017: 

"Em ghét nhất lúc Yoona khoe khoang với em rằng con bé đã lên cân. Em và Yoona là hai người gầy nhất nhóm, em rất nhạy cảm mỗi khi mọi người hỏi em sao trong gầy thế. Nhưng ít nhất trước đây thì em còn hạnh phúc vì Yoona còn gầy hơn cả em. Thế mà giờ con bé lại lên cân và cứ khoe mãi về chuyện đó". 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-noi-tieng-kho-nhu-yoona-can-nang-nay-tang-mai-giam-n-315944.html

Yoona SNSD Yoona

Tin tức mới nhất