Yoona mặc đồ bình dân vẫn đẹp hết nấc trong phim mới

Không phủ hàng hiệu từ đầu đến chân nhưng nhan sắc và phong cách thời trang của Yoona trong phim ''Big Mouth'' đủ khiến người hâm mộ mê mẩn.

Big Mouth hiện đang là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thu hút được sự chú ý từ khán giả khi quy tụ những cái tên đình đám như Lee Jong Suk, Yoona (SNSD), Kim Joo Heon, Yang Kyung Won...

Trong phim mới, Yoona vào vai Go Mi Ho, một nữ y tá có vẻ ngoài nổi bật. Cô là vợ của luật sư Park Chang Ho (Lee Jong Suk đóng). Cặp đôi sẽ cùng nhau trải qua những khó khăn trong cuộc sống. 

Yoona mặc đồ bình dân vẫn đẹp hết nấc trong phim mới-1

Vào vai nữ y tá trẻ đẹp và tự tin, Yoona không diện quá nhiều hàng hiệu đắt đỏ, chủ yếu là những món đồ bình dân nhưng vẫn giúp cô nàng toát lên vẻ đẹp rạng rỡ khó ai sánh bằng.

Yoona mặc đồ bình dân vẫn đẹp hết nấc trong phim mới-2
Yoona diện set đồ màu hồng cam dễ thương, trẻ trung với chân váy ôm duyên dáng đến từ nhà mốt Hàn có giá khoảng 3,8 triệu đồng.

Yoona mặc đồ bình dân vẫn đẹp hết nấc trong phim mới-3
Chiếc áy dài chiết eo thanh lịch giá 6,5 triệu đồng được Yoona mix cùng túi mini giá 6 triệu đồng tuy đơn giản nhưng xinh hết chỗ chê. 
Yoona mặc đồ bình dân vẫn đẹp hết nấc trong phim mới-4
Mẫu áo cardigan vạt chéo mix với chân váy hoa giúp nữ diễn viên khoe nhan sắc trẻ đẹp, nữ tính. Giá của combo này khá mềm khoảng 4 triệu đồng.

Yoona mặc đồ bình dân vẫn đẹp hết nấc trong phim mới-5
Bộ đồ ngủ màu hồng tím dễ thương của hai vợ chồng luật sư - y tá có giá 2 triệu đồng.

Yoona mặc đồ bình dân vẫn đẹp hết nấc trong phim mới-6
Những thiết kế đồ ngủ có giá bình dân (1,7 triệu đồng) của bộ đôi diễn viên chính Yoona và Lee Jong Suk tăng thêm nét đáng yêu cho cả hai trong các phân cảnh tình cảm.

Yoona mặc đồ bình dân vẫn đẹp hết nấc trong phim mới-7
Ngoài những set đồ giá mềm thì cũng có đôi lần Yoona khoe hàng hiệu đắt đỏ, đơn cử như chiếc vòng cổ nạm kim cương của thương hiệu Pháp có giá 60 triệu đồng.

Yoona mặc đồ bình dân vẫn đẹp hết nấc trong phim mới-8
Áo blouse tay bồng họa tiết chỗ chữ V giúp nhan sắc Yoona càng thêm ngọt ngào có giá 4 triệu đồng. Đặc biệt mẫu túi da màu đỏ của Sain Laurent có giá 56 triệu đồng đã tô điểm cho phong cách thời trang sang chảnh của nàng y tá Go Mi Ho.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-mac-do-binh-dan-van-dep-het-nac-trong-phim-moi-n-315595.html

Yoona SNSD Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất