Người nổi tiếng vạ lây vì loạt tài khoản share link 2 em bé lộ clip

Nhiều người nổi tiếng lên mạng than vãn vì nằm không cũng vạ lây khi Facebook thanh lọc các tài khoản.

Đêm qua, rất nhiều tài khoản Facebook không thể truy cập được trang cá nhân của chính mình. Khi cố gắng lấy lại nick, họ nhận được thông báo: "Chúng tôi đã tạm ngừng tài khoản của bạn" vì vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng.

Theo luật chơi Facebook, người dùng có thể khiếu nại nhưng cơ hội lấy lại tài khoản cá nhân có vẻ rất thấp.

Người nổi tiếng vạ lây vì loạt tài khoản share link 2 em bé lộ clip-1

Về nguyên nhân nỗi buồn "bay nick", nhiều đồn đoán cho rằng các tài khoản bị Facebook điểm danh do có liên quan đến câu chuyện "2 em bé" xôn xao MXH 2 ngày nay.

Theo đó, đêm 16/8, nhiều tài khoản liên tục chia sẻ clip 2 trẻ em đang làm chuyện "người lớn". Vì tò mò, rất nhiều người cũng vào "chấm hóng", thậm chí kết bạn với người lạ chỉ để "xin link".

Cho tới sáng 17/8, rất nhiều người cho biết đã được gửi link clip này từ các tài khoản khác nhau, thông qua nhiều nền tảng MXH trong đó có Facebook.

Người nổi tiếng vạ lây vì loạt tài khoản share link 2 em bé lộ clip-2

Hiện thông tin mất mất nick chỉ vì "chấm hóng" xin link và lan truyền "link xxx" đang nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài các tài khoản bị bay màu đang đau đầu tìm cách lấy lại Facebook, rất nhiều người nổi tiếng cũng lên mạng "than trời" chỉ vì chuyện này mà lượng follow tụt thê thảm.

Người nổi tiếng vạ lây vì loạt tài khoản share link 2 em bé lộ clip-3

Điển hình mới đây, trên trang cá nhân, Vlogger Tun Phạm cho biết việc Facebook cho "ra đảo" loạt tài khoản chia sẻ link 18+ khiến trang cá nhân của anh lượng người theo dõi bị tụt theo phút.

Người nổi tiếng vạ lây vì loạt tài khoản share link 2 em bé lộ clip-4

Ở phần bình luận của bài đăng nói trên, nữ ca sĩ Orange cũng tiết lộ Facebook của cô bị mất 600 người theo dõi chỉ trong "phút mốt".

"Không lẽ 600 người chia sẻ link lận á?", cô viết.

"Sáng ngủ dậy tụt hơn 1.000 theo dõi, ơ kìa, em sai hay mọi người sai? Không hiểu gì luôn", mẫu nữ Hồng Quế cũng cùng chung "nạn" như Tun Phạm.

Người nổi tiếng vạ lây vì loạt tài khoản share link 2 em bé lộ clip-5

Trong một diễn biến khác, nhiều người bất ngờ phát hiện tài khoản của Jimmii Khánh - nam diễn viên Thương Nhớ Ở Ai - cũng đang tạm ngưng hoạt động.

Bên cạnh những bình luận tỏ ra hoài nghi Jimmii Khánh vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, liên quan tới sự việc trên, số khác lại cho rằng không nên võ đoán. Bởi không thể khẳng định chính xác việc tất cả tài khoản Facebook "bay màu" thời điểm này là do xem hoặc lan truyền clip nhạy cảm.

Nhiều người cũng đang chờ đợi Jimmii Khánh lên tiếng để tránh những lời bàn tán không hay.

Người nổi tiếng vạ lây vì loạt tài khoản share link 2 em bé lộ clip-6
Người nổi tiếng vạ lây vì loạt tài khoản share link 2 em bé lộ clip-7
Dân mạng phát hiện Jimmii Khánh "bay nick" giữa thời điểm nóng.

Đặc biệt mới đây, cư dân mạng cũng hài hước nhận định coi như đây là một bài "test nhân phẩm". Những nick ai còn "sáng đèn" chính tỏ người đó trong sáng, không liên quan đến việc lan truyền hình ảnh riêng tư của ngời khác.

Tại phần bình luận của các post "test nhân phẩm", một số người vào góp vui, khẳng định bản thân "trong sáng không biết gì", số khác lại cho rằng không thể tùy tiện đánh giá nhân phẩm một con người chỉ thông qua một việc làm.

Người nổi tiếng vạ lây vì loạt tài khoản share link 2 em bé lộ clip-8
Người nổi tiếng vạ lây vì loạt tài khoản share link 2 em bé lộ clip-9
Chỉ một post trêu đùa chuyện "test nhân phẩm" đã thu về 386 nghìn lượt cảm xúc, 146 nghìn bình luận và 22 nghìn lượt chia sẻ sau 6 tiếng đăng tải (nguồn: Thế Anh 28).

Tuy nhiên, việc chia sẻ link, xin link hình ảnh nhạy cảm của người khác như vậy là việc làm không nên bởi ngoài vi phạm pháp luật vì lan truyền văn hóa phẩm đồi trụy, các cá nhân này cũng rất dễ bị đánh cắp Facebook, mất các thông tin cá nhân.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-noi-tieng-va-lay-vi-loat-tai-khoan-share-link-2-em-be-lo-clip-n-273850.html

Tun Phạm Facebook Hồng Quế

Tin tức mới nhất