'Người phán xử' tập 23: Hùng Cá Rô tự sát, Lương Bổng lành ít dữ nhiều

Ông trùm Phan Quân đang ở tình thế nguy hiểm hơn bao giờ hết khi đứng trước khả năng mất đi hai đàn em trung thành.



Mở đầu tập 23 của Người phán xử, Khải "sở khanh" (Anh Đức) đã lại khiến nhiều người cười ngất khi có màn đụng độ cậu em rể Phan Hải (Việt Anh).

Theo lệnh của Phan Hương (Thanh Hương), Khải phải đến Phan Thị làm việc hộ vợ nhưng không biết vào phòng nào.
 

'Người phán xử' tập 23 -1

Nghe gợi ý của Bảo "ngậu", Khải liền lên phòng Phan Hải. Dù ghét cay ghét đắng, Phan Hải vẫn hỏi sở trường của anh vợ là gì để bố trí công việc nhưng việc gì Khải cũng trả lời không biết làm. Ngay cả khi Phan Hải giận dữ hỏi: "làm bố tao nhé", Khải còn lúng túng hỏi lại "là làm gì". 

Phát hiện Khải mặc áo của mình, Phan Hải lại còn điên tiết hơn. Nhưng nghe ông anh rể cứ mở mồm ra là lại nhắc đến chị gái mình, Phan Hải không kìm chế được, tống cổ Khải đi ngay lập tức.
 


Đến Phan Hải cũng phải bó tay với Khải "Sở Khanh".

Trong khi đó, mối tình của Bảo "ngậu" với Thảo đã bị Lê Thành (Hồng Đăng) phát hiện. Lê Thành quyết định hẹn gặp Bảo "ngậu" đề nghị anh ta chia tay em gái mình với lí do: "Em gái tôi không thể hạnh phúc khi lấy một gã giang hồ như anh nay sống mai chết mà không biết".
 

'Người phán xử' tập 23 -2

Cũng trong ngày hôm đó, Bảo "ngậu" xuất hiện trước cổng nhà Lương Bổng với thân hình bê bết máu. Bảo "ngậu" cho biết đã một mình đến địa điểm đàn em Thế "chột" giao nhận hàng trắng nhưng bị phát hiện nên bị bọn chúng bắn. Lương Bổng đề nghị Bảo coi như đã chết và tạm thời ở lại nhà mình.

Lương Bổng cũng thẳng thắn nói cho Bảo "ngậu" biết về sự nghi ngờ của mình: "Tôi có 2 giả thiết: hoặc cậu làm nội gián cho Thế 'chột', hoặc làm tay trong cho cảnh sát. Tuy nhiên, tình hình hiện nay nhắc cho tôi giả thiết thứ 3: Cậu đang âm thầm xây dựng đế chế của riêng mình.

Chúng tôi đang thắc mắc cậu yêu cô bé này trước hay sau khi biết sếp Quân có mối quan hệ mật thiết với anh trai của cô ta?
".
 

'Người phán xử' tập 23 -3

Lương Bổng cũng báo cáo với Phan Quân về chuyện Bảo "ngậu". Ông trùm sớm đã biết đàn em của mình không hề đơn giản nhưng với những gì Lương Bổng nói lại, ông loại trừ khả năng Bảo "ngậu" là người của cảnh sát.

Trong một diễn biến khác, Vũ Bắc không còn muốn bắt tay với Phan Thị sau biến cố ở Sầm Lô. Hắn gợi ý cho Lương Bổng cứ để Phan Hải bị bắt rồi sẽ tìm cách đưa ra, nhưng khi vừa dập máy hắn đã tỏ vẻ nguy hiểm: "Có ra vào mắt".

'Người phán xử' tập 23 -4

Thật ra, Vũ Bắc cũng đã sớm bắt tay với Thế "chột". Lão trùm đề nghị Vũ Bắc giúp sức cắt đứt 2 cánh tay của Phan Quân là Lương Bổng và Hùng "cá rô". Riêng Bảo "ngậu", Thế "chột" muốn tự xử. 

Đội trưởng Tuấn Anh vội vã đến gặp Thượng tá Mạnh Long tại văn phòng sau khi nghe tin Vũ Bắc đã chuyển hồ sơ Phan Hải lên Viện kiểm sát đề nghị khởi tố. Tại đây, Thượng tá Mạnh Long tiết lộ với Tuấn Anh về Sơn Tư - đối thủ của Phan Quân sau thời Thế "chột", người từng xuất hiện trong cơn ác mộng của ông trùm.

Hóa ra ban đầu, Vũ Bắc cũng từng là một cảnh sát liêm khiết, không bao giờ chấp nhận thỏa hiệp với bọn tội phạm. Vì muốn lập công lớn nên ông ta tìm cách tiêu diệt tập đoàn Phan Thị. Ông ta bắt tay với Sơn Tư. Rốt cuộc thì Sơn Tư vẫn bại trận và phải tự sát ở khu bảo tồn.

Vũ Bắc trước đó đã nhìn ra Sơn Tư không phải là đối thủ của Phan Quân. Ông ta thu phục các băng nhóm nhỏ đi theo Sơn Tư và vơ vét tiền bảo kê. Vũ Bắc thậm chí còn bán đứng Sơn Tư cho Phan Quân. Đổi lại, Phan Quân sẽ để cho Vũ Bắc hưởng một phần lợi nhuận Phan Thị chiếm được.
 


Hùng "cá rô" tự sát - Lương Bổng không rõ sống chết.

Sau thỏa thuận giữa Thế "chột" và Vũ Bắc, ngay trong đêm hôm đó, Hùng "cá rô" bị hàng chục kẻ giang hồ truy sát tại nhà một người anh em. Sau khi chạy về ngôi lán, Hùng "cá rô" tu cạn chai rượu, dùng dao tự đâm nhiều nhát vào mình rồi gục xuống.

'Người phán xử' tập 23 -5

Cùng lúc đó, Lương Bổng đang ngủ thì phát hiện có người đột nhập. Chỉ có một mình nên Lương Bổng không thể chống đỡ. Bị đâm trọng thương, đàn em thân tín nhất của Phan Quân mất rất nhiều máu và ngất đi.

Tập 24 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 14/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất