Thanh Bi hé lộ tạo hình mới gây sốc của Việt Anh trong 'Người phán xử' phần 2

Hình ảnh cậu ấm của tập đoàn Phan Thị và cô bồ Vân Điệp trong hậu trường phim "Người phán xử" phần 2 đang gây chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thanh Bi đã chia sẻ một số hình ảnh trong hậu trường phim Người phán xử phần 2. Trong ảnh, nữ diễn viên vào vai Vân Điệp xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm.

Trong khi đó, Việt Anh lại gây "sốc" với ngoại hình mới. Nam diễn viên nhuộm tóc vàng, vuốt keo, để ngôi lệch, trông ăn chơi hơn cả hình ảnh trong phần phim trước.

Phần 2 của Người phán xử cũng có sự tham gia của gương mặt mới là nam diễn viên Tùng Dương. Đây là nam nghệ sĩ thường gắn liền với những vai phản diện trên màn ảnh nhỏ. Được biết, nhân vật của anh trong Người phán xử phần 2 sẽ là một tay giang hồ đứng đầu bang nhóm.

Cách đây 1 tháng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - đại diện đơn vị sản xuất của Người phán xử đã xác nhận thông tin bộ phim sẽ có phần tiếp theo. Phần mới của phim dự kiến có độ dài khoảng 4 tập với thời lượng khoảng 30 phút mỗi tập và được chiếu online. 

Hiện tại kịch bản phim vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa nhưng hầu như các diễn viên tham gia phần này như NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh đều đã nhận được kịch bản.

Ngoài ra, phim sẽ có thêm sự góp mặt của một số nhân vật mới. Đạo diễn Khải Anh tiếp tục là người cầm trịch phim như phần trước. 
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phan-xu-phan-2-thanh-bi-he-lo-tao-hinh-cua-viet-anh-n-151475.html

Thanh Bi Người phán xử Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao