Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 31: Phan Hải nuôi mộng trở thành ông trùm ma túy

Không những lao vào nghiện ngập ma túy, Phan Hải còn muốn trở thành ông trùm buôn bán thứ chất cấm nguy hại này chỉ để chứng tỏ bản thân.

Những tưởng đã bị hạ sát ở cuối tập trước của Người phán xử, nhưng ai ngờ Thế "chột" lại có màn lật ngược tình thế vô cùng xuất sắc. Phát hiện có người vào phòng bệnh với hành động đáng ngờ, Thế "chột" đã rút ống truyền. Hắn đã rút con dao đã thủ sẵn dưới giường để đâm tên sát thủ. Nhân cơ hội đó, Thế "chột" cải trang thành bác sĩ lẩn trốn khỏi viện.

Sau khi tẩu thoát, Thế "chột" lẩn trốn lên núi. Hắn nhanh chóng bắt lại liên lạc với Tùng "còi". Trong cuộc đối thoại giữa cả, danh tính của kẻ tay trong mà Thế "chột" cài vào Phan Thị lộ ra. Đó chính chính là "Mặt sắt" - kẻ từng được Phan Hải (Việt Anh) giao theo sát Phan Sơn. 

'Người phán xử' tập 31: Phan Hải nuôi mộng trở thành ông trùm ma túy-1

Nghe Tùng "còi" kể về việc bị Phan Thị trấn áp, Thế "chột" vô cùng giận dữ và quyết tập hợp lực lượng để trả thù. Tuy nhiên sau đó, Thế "chột" lại chưa muốn gây chiến với Phan Thị mà muốn trả thù Lê Thành và anh em Tuấn - Tú trước.

Tập phim hôm nay cũng tiết lộ, A Lý và Hùng "Mặt sắt" chính là hai kẻ đã đánh đập dã man Bích Ngọc (Lưu Đê Ly) và hãm hại bà Oanh - người hàng xóm của Ngọc đã chứng kiến những hành động của chúng. Sau khi gây án, Hùng "Mặt Sắt" tìm mọi cách để thủ tiêu Bích Ngọc và bà Oanh nhưng không thành bởi ông trùm đã sai Lương Bổng cử người bảo vệ tại bệnh viện.

'Người phán xử' tập 31: Phan Hải nuôi mộng trở thành ông trùm ma túy-2

Biết tin Thế "chột" trốn thoát, Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) không khỏi lo lắng. Trò chuyện với Lương Bổng, ông trùm bày tỏ lo lắng khi chưa thể tìm ra Lê Thành (Hồng Đăng). Phan Quân cũng một lần nữa khẳng định: "Bằng mọi cách phải tìm bằng được và bảo vệ cho thằng Thành. Nó là tương lai của Phan Thị. Phan Thị sẽ trông cậy vào nó. Còn thằng Hải, dần dần đang trở thành một thứ vứt đi".

'Người phán xử' tập 31: Phan Hải nuôi mộng trở thành ông trùm ma túy-3

Nghe được những lời nói của Phan Quân với Lương Bổng về Phan Hải, bà Hồ Thu vô cùng giận dữ. Bà liền gọi con trai về nhà để bàn chuyện thừa kế Phan Thị. Thế nhưng trong lúc này, Phan Hải đã dần trở thành nô lệ của ma túy sau những cuộc vui với cô bồ Hương "Phố".


Phan Hải lao vào nghiện ngập, quyết trở thành ông trùm buôn ma túy.

Phan Hải cũng không giấu dã tâm: "Chồng sẽ trở thành trùm ma túy lớn nhất cái đất này. Chồng sẽ chứng minh cho ông già thấy sai lầm khi đã nói không với ma túy. Chồng sẽ xây dựng một đế chế còn mạnh hơn cả Phan Thị".

Trong cơn phê pha, Phan Hải chở Hương "Phố" lao nhanh trên con đường núi ngoằn ngoèo và xảy ra va chạm giao thông.

Tập 32 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 12/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử