Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 35: Hương 'Phố' bị đàn em của Phan Hải cưỡng hiếp

Cô bồ nhí của Phan Hải đã phải chịu hình phạt khủng khiếp khi bị Hoàng "Mặt Sắt" cưỡng hiếp và quay clip đe dọa.

Trong tập 35 của Người phán xử, bà Oanh - nhân chứng trong vụ hành hung Bích Ngọc (Lưu Đê Ly) đã tỉnh lại và minh oan cho Lê Thành (Hồng Đăng). Bà khẳng định Lê Thành không phải là thủ phạm và nói cho công an việc có 2 người hành hung Bích Ngọc.

'Người phán xử' tập 35: Hương 'Phố' bị đàn em của Phan Hải cưỡng hiếp-1

Trong khi đó, Viên "Cóc" bị ám ảnh nên đã nhận tội chính mình là người đâm Thế "Chột" khiến Thượng tá Mạnh Long và đội trưởng Tuấn Anh đều bất ngờ.

Tại công ty của Phan Thị, Khải "Sở Khanh" vẫn không bỏ được cái tính hám gái. Đang say sưa tán một cô nhân viên mới trong công ty thì anh phát hiện ra đó là cấp dưới của vợ. Cô gái Khải tán chính là người mà Phan Hương cố tình sắp xếp để thử chồng nên ngay lập tức, Khải đã bị vợ véo tai cảnh cáo.

'Người phán xử' tập 35: Hương 'Phố' bị đàn em của Phan Hải cưỡng hiếp-2

Biết được anh em Tuấn - Tú đã báo với công an vụ giao dịch với Thế "Chột" và định nhân cơ hội triệt hạ cả Thiên Long và Phan Thị, Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) lệnh cho Lương Bổng theo sát bọn họ.

Trong khi đó, Trần Tú đến gặp Kính "Trắng" để trả nốt số tiền bảo lãnh phán xử. Kính "Trắng" tức giận khi anh em Tuấn - Tú không bán Mỹ Hạnh (Bảo Thanh) cho hắn. Tuy nhiên, Trần Tú đã đe dọa Kính "Trắng" việc hắn lợi dụng Hương "Phố" dụ dỗ Phan Hải (Việt Anh) buôn ma túy. Bảo "Ngậu" - người đang theo dõi Trần Tú theo lệnh của Lương Bổng đã nghe thấy hết cuộc trò chuyện này. 

'Người phán xử' tập 35: Hương 'Phố' bị đàn em của Phan Hải cưỡng hiếp-3

A Lý và "Mặt Sắt" biết tin bà Oanh tỉnh lại thì vô cùng lo lắng và tìm cách trốn thoát. Đúng lúc đó, A Lý nhận lệnh Lương Bổng đến khai thác thông tin từ Hương "Phố". "Mặt Sắt" đã tranh việc đi xử lý Hương "Phố" của A Lý. "Mặt Sắt" không những hành hung Hương "Phố" mà còn cưỡng bức và quay clip để đe dọa cô.

'Người phán xử' tập 35: Hương 'Phố' bị đàn em của Phan Hải cưỡng hiếp-4

Trong lúc này, Phan Hải đang thiết lập đường dây vận chuyển ma túy nên không có nhiều thời gian dành cho Hương "Phố". Quá đau khổ vì bị "Mặt Sắt" cưỡng hiếp, Hương "Phố" càng chìm vào trong cơn phê ma túy. Cô đã định bỏ đi vì lo sợ sự đe dọa của ông trùm và khó xử trước sự nhiệt tình của cảnh sát điều tra Tuấn Anh nhưng lại không thể làm được điều đó.


Hương "Phố" bị đàn em của Phan Hải cưỡng hiếp.

Tập 36 của phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 26/7.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử