Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 36: Khải 'Sở Khanh' được Phan Hải khai sinh cho tên mới

Đoạn clip giới thiệu tập 36 của "Người phán xử" đã khiến khán giả bật cười vì tình huống hài hước giữa Phan Hải và Khải "Sở Khanh".

Đoạn clip giới thiệu tập 36 của Người phán xử đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi chứng kiến sự thân thiết của Khải "Sở Khanh" và Phan Hải. Ai theo dõi bộ phim này cũng biết, Phan Hải vốn không ưa gì ông anh rể bởi cái tính lăng nhăng và hèn nhát khi cứ mở mồm ra là nhắc đến vợ.

Thế nhưng vì muốn lập đế chế mới, Phan Hải cần đến Khải “Sở Khanh” để giúp mình làm việc lớn. Tuy nhiên, cậu em vợ cho rằng cái biệt danh của ông anh rể không thể làm việc lớn được. Thấy thế, Khải “Sở Khanh” liền chống chế: “Không anh ơi, cái tên này là bạn bè em cứ trêu nó cứ đặt thế chứ con người em không phải thế đâu”.

Phan Hải đã đưa ra đề xuất: “Thế thì tao sẽ khai sinh cho mày một cái tên mới. Làm việc mới phải có tên mới. Tên của mày sẽ là Khải 'Phò Mã'”. Cậu ấm của tập đoàn Phan Thị cũng nhấn mạnh: “Từ nay mày sẽ phò cho tao”. Cái tên mới này khiến Khải "Sở Khanh" vô cùng thích thú mà không biết rằng cậu em vợ có hàm ý ám chỉ mình chỉ là con ngựa theo hầu mà thôi.

'Người phán xử' tập 36: Khải 'Sở Khanh' được Phan Hải khai sinh cho tên mới-1

'Người phán xử' tập 36: Khải 'Sở Khanh' được Phan Hải khai sinh cho tên mới-2

'Người phán xử' tập 36: Khải 'Sở Khanh' được Phan Hải khai sinh cho tên mới-3

Trước đó, trong một cuộc giao lưu, Anh Đức cũng từng chia sẻ về việc khán giả cho rằng anh làm xấu mặt cánh đàn ông. "Tôi xin lỗi tất cả cánh mày râu vì đã trót làm họ xấu mặt. Thật lòng tôi không muốn nhưng không hiểu sao mặt tôi toát lên vẻ nghèo hèn nên đạo diễn toàn chọn cho những vai kiểu đó", nam diễn viên tâm sự.

Tuy không nhiều đất diễn nhưng Khải "Sở Khanh" là nhân vật rất được khán giả mong ngóng xuất hiện trong Người phán xử. Những câu thoại hài hước và điệu bộ gây cười của nhân vật này đã giúp cho tác phẩm có chủ đề hình sự giảm bớt được sự căng thẳng. Đây cũng là vai diễn giúp Anh Đức được mọi người nhớ đến sau nhiều năm đi diễn nhưng không có vai nổi bật.


Lộ mặt trùm cuối trong tập 36 "Người phán xử".


Tập 36 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 26/7.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử