Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 41: Tuyệt vọng vì bị phản bội, Phan Hải tìm đến cái chết

Biết chuyện Hương "Phố" đâm sau lưng mình, Phan Hải đã suy sụp đến mức muốn tự sát.

Ở cuối tập trước của Người phán xử, người bí ẩn mà Lương Bổng mang theo chính là A Lý - đàn em mà ông đã tự tay nổ súng xử chết theo lệnh của Phan Quân trước đó. Không đành lòng xử chết đàn em thân thiết, Lương Bổng đã bắn vào ngực phải của A Lý và cứu anh ta từ dưới huyệt lên, rồi đưa về chăm sóc, trị thương.

Sau khi A Lý bình phục, anh ta đề nghị Lương Bổng cùng bỏ trốn để làm lại cuộc đời và cũng tránh Phan Quân biết chuyện. Thế nhưng, Lương Bổng từ chối: "Bỏ trốn không phải là kế hoạch của tôi. Tôi chỉ không muốn thấy cậu chết". 

'Người phán xử' tập 41: Tuyệt vọng vì bị phản bội, Phan Hải tìm đến cái chết-1

Bị Phan Sơn liên tục thúc ép đòi tiền, Lê Thành đành phải tìm đến Thế "Chột" để nói cho ông ta biết việc bị tống tiền và đề nghị ông ta cung cấp tiền. Thế "Chột" tức giận tính khử Phan Sơn nhưng sau khi nghe Lê Thành thuyết phục đã chấp nhận đưa tiền cho anh.

'Người phán xử' tập 41: Tuyệt vọng vì bị phản bội, Phan Hải tìm đến cái chết-2

Đúng lúc ấy, Phan Hải trốn viện. Lê Thành liền lên kế hoạch thông qua Hương "Phố" để tìm Phan Hải. Gặp mặt cảnh sát Tuấn Anh, Hương "Phố" vừa sợ người của Phan Thị làm hại mình và gia đình nhưng vừa thương Phan Hải. Cô tỏ ra phân vân khi hợp tác với cảnh sát như một nhân chứng.

'Người phán xử' tập 41: Tuyệt vọng vì bị phản bội, Phan Hải tìm đến cái chết-3

Cả Hương "Phố" và Tuấn Anh không biết rằng, theo sự sắp đặt của Lê Thành, Phan Hải đã chứng kiến toàn bộ cuộc trao đổi của 2 người. Giận dữ vì bị Hương "Phố" phản bội, cậu ấm của tập đoàn Phan Thị đã chĩa súng vào đầu cô vợ hờ nhưng anh lại không thể ra tay.


Phan Hải phát hiện ra Hương "Phố" đâm sau lưng mình nhưng lại không thể ra tay giết chết cô.

Phan Quân liền sai đàn em đi bắt Hương "Phố" về tra khảo và có ý định xử lý cô ả. "Con Hương Phố nó như cái gai mà thằng Hải nó không nỡ nhổ. Nó đã phản bội Phan Thị, bán đứng con và thằng Hải, không thể tha thứ được", ông trùm nói với Lê Thành.


Ông trùm ra lệnh bắt Hương "Phố" về tra khảo để lấy thông tin. Có vẻ như sắp đến tập Hương "Phố" bị Phan Quân sai đàn em chôn sống.

Kế hoạch của Lê Thành đã thành công nhưng Phan Hải quyết không trở về Phan Thị. Anh trú chân ở khu bến đò với tâm trạng suy sụp. Bị liệt tay, bị bồ phản bội, không còn ai bên mình, bố lại tin tưởng em trai khác mẹ, Phan Hải gọi điện cho Phan Quân nói lời vĩnh biệt: "Nếu bố còn thương tôi, thì bố hãy đến nhận xác ở nơi mà tôi được làm người".


Phan Hải gọi cho Phan Quân nói lời vĩnh biệt trước khi tự sát.

Tập 42 phim truyền hình Người phán xử sẽ được phát sóng lúc 21h30 ngày 16/8.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử