Người phụ nữ 55 tuổi chi 'núi tiền' xăm toàn thân sặc sỡ

Một phụ nữ 55 tuổi người Đức đã chi khoảng 35.000 USD trong 5 năm qua để xăm kín toàn bộ cơ thể bằng những hình xăm sặc sỡ.

Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2015, khi bà Kerstin Tristan quyết định xăm hình xăm đầu tiên để tô điểm thêm một chút màu sắc cho cuộc sống của mình.

Tác phẩm nghệ thuật đầu tiên đó đã bắt đầu thứ mà nhiều người sẽ gọi là nỗi ám ảnh, khi Tristan đi từ một hình xăm trên cánh tay thành hình xăm toàn thân chỉ trong vòng 5 năm. Bà ấy đã chi số tiền khổng lồ 30.000 euro (khoảng 824 triệu đồng) cho đam mê này và cho biết sẽ còn tiếp tục.

Tristan nói mình đang hạnh phúc hơn bao giờ hết và những hình xăm đầy màu sắc mang lại cho bà niềm vui và năng lượng. Chúng cũng giúp cô ấy xây dựng lượng người theo dõi online ấn tượng, với hơn 100,000 người hâm mộ trên Instagram và hàng nghìn người đăng ký trên nền tảng trả phí OnlyFans.

Thật khó tin rằng người phụ nữ 55 tuổi này đã từ chỗ không có hình xăm trở thành tác phẩm nghệ thuật từ cổ xuống ngón chân chỉ trong vòng 5 năm, nhưng bà thường xuyên đăng ảnh của mình từ trước khi chuyển đổi.

Người phụ nữ 55 tuổi chi núi tiền xăm toàn thân sặc sỡ-1

Mặc dù tình yêu của Kerstin dành cho hình xăm có vẻ hơi thái quá đối với hầu hết mọi người, nhưng bà thấy chúng "hài hòa" với nội tâm mình.

Sau đây là một số hình ảnh khoe hình xăm trên Instagram của Kerstin:

Người phụ nữ 55 tuổi chi núi tiền xăm toàn thân sặc sỡ-2Người phụ nữ 55 tuổi chi núi tiền xăm toàn thân sặc sỡ-3Người phụ nữ 55 tuổi chi núi tiền xăm toàn thân sặc sỡ-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/nguoi-phu-nu-55-tuoi-chi-nui-tien-xam-toan-than-sac-so-20201119123056292.html

Tattoo hình xăm

Tin tức mới nhất