Người phụ nữ bật khóc trong ngày đoàn tụ với gia đình sau hơn 50 năm thất lạc

Bị tách khỏi gia đình từ lúc mới chào đời, người phụ nữ bật khóc trong ngày đoàn tụ với người thân sau hơn 50 năm thất lạc.

Sau khi chào đời tại một bệnh viện ở Honolulu, bà Lindamae (hiện 75 tuổi) đã bị tách khỏi bố mẹ đang mắc bệnh phong.

Bà được một gia đình ở Hawaii nhận nuôi. Lindamae không hề biết về quá khứ cho đến năm 12 tuổi. Lúc cha nuôi qua đời, mẹ nuôi mới nói cho bà biết sự thật. 

Bố đẻ của bà Lindamae là Teofilo Carillo. Trước khi sinh Lindamae, ông cụ đã có vợ cùng 4 đứa con (2 trai và 2 gái).

Ông bị bệnh phong và phải chuyển đến Kalaupapa, trên đảo Molokai của Hawaii, vào năm 1946. Cuối 1951, ông Teofilo trở về nhà. Ông cho biết mình có một cô con gái tên là Lindamae, nhưng không biết ở đâu.

Nhờ một mối liên hệ tình cờ, Lindamae tìm lại được nguồn gốc của mình. Bà cố gắng liên lạc với bố đẻ, nhưng phát hiện ông cụ đã qua đời.

Mãi đến năm 2003, Lindamae mới tìm được người anh cùng cha khác mẹ - Douglas Carillo (hiện 81 tuổi). Bà đến nhà của anh trai ở Maui. Họ nhận ra nhau, mừng vui và hạnh phúc.


Hai anh em Douglas Carillo và Lindamae Lawelawe. Ảnh: People

Khi nhìn thấy Lindamae Lawelawe bước về phía ngôi nhà của mình, ông Douglas biết đó chính là em gái cùng cha khác mẹ thất lạc từ lâu. Câu chuyện đoàn tụ xảy ra đã hơn 20 năm, nhưng vẫn còn vẹn nguyên trong trí nhớ của 2 anh em.

"Khi thấy Lindamae, tôi nói thầm với vợ tôi rằng người phụ nữ này giống bố tôi quá. Tôi mở cửa, Lindamae bước vào và òa khóc. Chúng tôi ôm lấy nhau", ông Douglas kể lại. 

Hiện tại, Lindamae sống tại Las Vegas. Mối quan hệ giữa bà và ông Douglas ngày càng bền chặt theo năm tháng.

"Chúng tôi đã gắn bó nhiều năm. Em gái muốn chúng tôi chuyển đến Las Vegas, nhưng chúng tôi chưa sẵn sàng. Ở đó có quá nhiều xe cộ", ông Douglas cho biết.

Hai anh em thường xuyên nói chuyện qua điện thoại. Ông Douglas và vợ Alice đến Las Vegas 2 lần một năm, để tham gia giải đấu bowling và gặp gỡ em gái. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-phu-nu-bat-khoc-trong-ngay-doan-tu-voi-gia-dinh-sau-hon-50-nam-that-lac-2292361.html

thất lạc Mất tích

Tin tức mới nhất