Cô gái khỏa thân bất tỉnh ở công viên nghi bị 11 người cưỡng hiếp, đánh đập

Qua kiểm tra, các bác sĩ tại bệnh viện xác định, Ee Lee bị tấn công tình dục và 3 ngày sau đó, cô Ee Lee qua đời.

Theo The Sun đưa tin, ngày 14/1 vừa qua, cảnh sát Mỹ vừa công bố nhiều tình tiết liên quan đến cái chết thương tâm của cô Ee Lee, 36 tuổi vào giữa tháng 9/2020. 

Cụ thể, cảnh sát xác định, nạn nhân đã bị nhóm gồm 11 người trong độ tuổi vị thành niên đánh đập trong Công viên Washington, Milwaukee. 

Cô gái khỏa thân bất tỉnh ở công viên nghi bị 11 người cưỡng hiếp, đánh đập-1
Nơi phát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh

Nạn nhân được tìm thấy và đưa vào bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh, không mảnh vải che thân, trên người có nhiều vết tím. Qua kiểm tra, các bác sĩ tại bệnh viện xác định Ee Lee bị tấn công tình dục. 3 ngày sau đó, cô Ee Lee đã không qua khỏi. 

Kiểm tra hiện trường, cảnh sát thấy dấu vết một cuộc vật lộn như vết kéo lê trên mặt đất. Đồng thời, họ cũng tìm được quần áo của 2 cậu bé 15 và 16 tuổi trùng khớp với quần áo của 2 nghi phạm rời công viên sau vụ tấn công được camera ghi lại. 

Sau khi xảy ra sự việc, có 2 cậu bé gọi điện báo lực lượng chức năng về việc cô Ee Lee bất tỉnh tại công viên. Sau đó, cảnh sát tập trung điều tra và khai thác thông tin từ 2 cậu bé. Khi thẩm vấn một trong 2 cậu bé này, cảnh sát nghi ngờ mẹ cậu đã hướng dẫn cậu xóa mọi dấu vết khỏi điện thoại cá nhân. 

Cô gái khỏa thân bất tỉnh ở công viên nghi bị 11 người cưỡng hiếp, đánh đập-2
Hình ảnh cuối cùng ảnh Ee Lee tại siêu thị

Được biết, cô Lee được nhìn thấy lần cuối tại siêu thị trước 18h và sau đó là tại Công viên Washington vào khoảng 18h20.

Hiện tại, một lệnh khám xét mới đã được tiến hành để điều tra làm rõ vụ việc và danh tính của nhóm nghi phạm trên vẫn chưa được công bố. Nancy, chị gái của cô Lee đau đớn bày tỏ: "Tôi chỉ muốn đòi công lý cho em tôi. Con bé không đáng phải bị chết theo cách đó".

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-phu-nu-bi-11-nguoi-danh-dap-tan-cong-tinh-duc-o-cong-vien-n-248867.html

xâm hại tình dục cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất