Người phụ nữ bị 2 côn đồ đánh đập, ném thớt vào đầu nghi do nợ nần

1 trong 2 tên côn đồ cầm thớt gỗ ném thẳng vào đầu người phụ nữ khiến nạn nhân choáng váng ngã lộn.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên hành hung, đánh đập 1 người phụ nữ dã man khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào khoảng 15h37 ngày 1/1/2022 vừa qua tại Thái Bình và được camera an ninh nhà nạn nhân ghi lại.


Sự việc được camera an ninh nhà nạn nhân ghi lại

Trong clip, 2 người đàn ông đang đứng nói chuyện với 1 người phụ nữ lớn tuổi thì bất ngờ đứng phắt dậy, 1 người cầm đồ xung quanh ném loạn xạ, người còn lại dùng chân đạp vào người phụ nữ.

Đúng lúc này, cả 3 người đứng đôi co trong 1 góc khuất nên camera không thể ghi hình được. Khi người phụ nữ xuất hiện đúng tầm camera trên mặt đã có rất nhiều máu. 

Chưa dừng lại ở đó, 1 trong 2 tên côn đồ còn cầm thớt gỗ ném thẳng vào đầu người phụ nữ khiến nạn nhân choáng váng ngã về xe hàng phía sau. Lúc này, 2 người đàn ông mới rời đi, bỏ mặc nạn nhân với vết thương trên đầu. 

Người phụ nữ đã được đưa đến bệnh viện điều trị vết thương ngay sau đó. Được biết, 2 gã đàn ông kia đến nhà đòi nợ con của nạn nhân nhưng không được. 

Người phụ nữ bị 2 côn đồ đánh đập, ném thớt vào đầu nghi do nợ nần-1

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh việc lên án hành động bạo lực của 2 gã đàn ông, nhiều người còn trách người con của nạn nhân.  

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Nợ ai thì tìm người đó xử lý cớ sao 2 người đàn ông lực lưỡng lại hành hung 1 người phụ nữ yếu thế như vậy. 

- Nhìn sợ thật sự, nghĩ cảnh phụ nữ ở nhà 1 mình không có ai, 2 gã đàn ông từ đâu đến hành hung... 

- Con cái không đền đáp bố mẹ được gì lại còn mang cả động nợ về rồi để giang hồ tìm đến tận nhà đánh bố mẹ. Nhìn mà xót. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao