Bị 7 kẻ thay nhau cưỡng bức, người mẹ còn đau hơn khi nhìn con trai 5 tuổi bị giết tại chỗ

Cho đến khi kể lại sự việc mà người phụ nữ ấy còn chưa hết bàng hoàng. Khoảnh khắc chứng kiến con trai 5 tuổi bị giết trước mặt mình khiến chị ám ảnh mãi mãi.

 Theo The Sun, vào 10/10 vừa qua, tại ngôi làng ở quận Buxar, Ấn Độ, 1 phụ nữ 28 tuổi đã bị nhóm 7 người cưỡng hiếp tập thể

Cụ thể, người phụ nữ này trước đó dẫn theo con trai 5 tuổi đến ngân hàng. Mãi không thấy quay về, người thân chia nhau đi tìm. Đến khoảng 3h sáng ngày 11/10, gia đình tìm thấy chị này nằm gần một cái ao trong làng. Theo lời chị kể, gia đình đã tìm kiếm và vớt được thi thể của bé trai từ ao lên.

Sau khi tinh thần tạm ổn, nạn nhân kể lại toàn bộ sự việc. Cho tới lúc ấy, cô vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc con trai 5 tuổi bị giết ngay trước mặt mà bản thân bất lực, không làm được gì. Cô luôn miệng tự trách mình vô dụng, không thể cứu con.

Bị 7 kẻ thay nhau cưỡng bức, người mẹ còn đau hơn khi nhìn con trai 5 tuổi bị giết tại chỗ-1
Ảnh minh họa

Xót xa cho con và cháu, cha của cô vô cùng tức giận. Ông làm đơn gửi tới đồn cảnh sát trình báo việc con gái mình bị 7 người đàn ông, trong đó có 2 tên quen biết cưỡng hiếp tập thể. Cháu ngoại ông cũng bị chúng nhẫn tâm giết chết trước sự chứng kiến đau đớn của người mẹ. 

Vào cuộc điều tra, cảnh sát sau đó bắt giữ một nghi phạm khoảng 50 tuổi, tên Meena Ram.

Hiện tại, người phụ nữ đang được điều trị tại bệnh viện Sadar ở Buxar và tình trạng của cô được cho là ổn định. Cảnh sát hiện ráo riết truy lùng những nghi phạm còn lại. 

Trước khi xảy ra sự việc này, tại Ấn Độ liên tiếp xảy ra nhiều vụ cưỡng hiếp gây xôn xao dư luận. Đầu tháng 10 vừa qua, một bé gái 12 tuổi đã bị 3 anh em họ liên tục cưỡng hiếp suốt 5 tháng, cho đến khi cô bé mang thai, gia đình phát hiện thì sự việc mới bại lộ. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-bi-7-nguoi-dan-ong-cuong-hiep-n-238550.html

Giết Người cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất