Người phụ nữ bị chồng cũ treo ngược lên xà nhà, dọa cắt tai rồi tưới xăng đốt

Đã ly hôn nhưng hai người vẫn quyết dọn về sống chung để “nối lại tình xưa”. Trong lúc tức giận, người chồng trói, treo ngược vợ cũ lên xà nhà, dọa cắt tai rồi tưới xăng đốt.



Hôn nhân không trọn vẹn

Ngày 18/4, Công an quận 9 - TP HCM cho biết đang tạm giữ Phan Văn Tú (45 tuổi, tỉnh Bình Phước) về hành vi Đe dọa giết người và Hủy hoại tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Tú khai nhận y và chị Hoàng Thị Phương T. (37 tuổi) từng là vợ chồng. Sau hơn 1 năm hẹn hò, cả 2 tiến tới hôn nhân. Nếu thời gian yêu nhau, Tú chiều chuộng, ngọt ngào bao nhiêu thì khi về chung một nhà người chồng này lại tỏ ra khó chịu với chị bấy nhiêu. Gã thường nhậu nhẹt, tụ tập với bạn bè. Mỗi lần có hơi men, gã lại tìm cách gây sự với vợ.
 


Chân dung người chồng định dùng kéo cắt tai vợ.
 

Chị T nhiều lần chờ chồng tỉnh táo rồi tâm sự. Chị trút hết nỗi lòng, mong muốn chồng trở lại con người của ngày xưa để tiếp tục xây dựng hạnh phúc. Tú hứa hẹn sẽ từ bỏ rượu chè. Thế nhưng, hôm nay hứa, ngày hôm sau Tú lại ngồi vào bàn nhậu với bạn bè và về nhà chửi mắng vợ.

Những cuộc cãi vã của 2 vợ chồng ngày một tăng dần. Tình cảm chị T. dành cho Tú cũng dần phai nhạt. Năm 2012, chị T. quyết định viết đơn ly hôn với mong muốn sẽ giúp chồng nhận ra sai trái. Chị không ngờ, khi đưa đơn, Tú chấp nhận ký và gửi đến tòa án. Hai vợ chồng Tú chính thức ly hôn.

Để vơi bớt nỗi đau sau cuộc hôn nhân tan vỡ, chị T. chuyển lên TP HCM sinh sống. Chị thừa nhận, mặc dù ly hôn nhưng trong tim vẫn còn giữ hình bóng của chồng cũ nên có nhiều người tán tỉnh, chị T. đều từ chối.

Cùng khoảng thời gian này, Tú lên TP HCM xin việc làm. Thông qua người thân, Tú tìm được số điện thoại và địa chỉ nhà trọ của vợ cũ. Tú nhiều lần đến chỗ nhà trọ của chị T. ngỏ ý muốn được “nối lại tình xưa”.

Lúc đầu, chị T. từ chối. Nhưng trước sự “tấn công” dồn dập từ chồng cũ, chị T. xiêu lòng. Cả 2 quyết định dọn về sống chung tại phòng trọ ở khu phố 4, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9.

Ngựa quen đường cũ

Cứ ngỡ, khi “góp gạo thổi cơm chung”, Tú sẽ thay đổi để gây dựng lại hạnh phúc. Thế nhưng, Tú vẫn rượu chè, thường xuyên gây sự với vợ cũ.

Khoảng 10h30 ngày 13/4, Tú đi làm về, uống rượu rồi gây sự với vợ. Lúc đầu giữ im lặng nhưng trước những lời sỉ nhục của chồng, chị T. cũng lên tiếng “đáp trả”. Trong lúc tức giận, Tú lấy sợi dây nilon trói tay chân chị T. treo ngược lên xà nhà.

Sau đó, Tú lấy điện thoại, gọi cho mẹ chị T. yêu cầu: “Trong 3 giờ nữa bà phải có mặt, nếu không sẽ có chuyện”. Quá chán nản vì nhiều lần khuyên con gái bỏ Tú không được, mẹ chị T. bảo: “Mày muốn làm gì thì làm”.

Điện thoại vừa tắt, cơn giận dữ của Tú tăng lên gấp bội. Hắn lấy kéo, đòi cắt tai chị T. Do quá sợ hãi nên khi chồng cũ vừa đưa kéo lên sát tai, chị T. giãy dụa nên bị kéo đâm xước mặt.
 


Bình ga Tú sử dụng với mục đích định đốt chị T.
 

Vẫn chưa thỏa cơn giận, Tú rút xăng trong xe máy đổ lên người chị T., đe dọa rạch mặt và cắt ống dẫn bình ga, xịt ga vào mặt vợ cũ. Sau khi đã “hành hạ” khiến chị T. hoảng sợ, hắn bước ra ngoài.

Lợi dụng lúc này, chị T. kêu cứu. Anh Nguyễn Chí Th. (hàng xóm) ở gần đó nghe tiếng kêu cứu liền đến giúp đỡ. Anh Th. cùng một người khác cắt dây trói giúp chị T. chạy ra ngoài, đồng thời can ngăn Tú không đuổi theo vợ cũ.

Không đuổi theo được chị T., Tú vào nhà, đập nát hai chiếc điện thoại của vợ cũ rồi bỏ trốn về quê ở tỉnh Bình Phước. Sau khi nhận được đơn trình báo của chị T., cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, đồng thời truy tìm Tú. Khoảng 17 giờ cùng ngày, Tú đến Công an phường Tăng Nhơn Phú A (quận 9) đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Tú thừa nhận có ý định dùng lửa đốt chị T. nhưng không thành do mọi người can ngăn. Tài sản Tú phá hoại của chị T. khoảng 5 triệu đồng.

Hiện, Công an quận 9 tiếp tục điều tra vụ việc.
 


Nhật Quang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-bi-chong-cu-treo-nguoc-len-xa-nha-doa-cat-tai-roi-tuoi-xang-dot-n-117388.html

chồng hành hung vợ chồng cắt tai vợ phá hoại tài sản chồng đánh vợ bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất