Người phụ nữ bỏng nặng 2 chân vì bị chồng cũ hành hung, tạt nước sôi

Theo kết quả khám, chị D. bị phỏng độ II, III diện tích 16% hai chân.

Theo Tiền Phong, ngày 29/7, Công an phường Hiệp An (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đang xác minh, làm rõ việc chị Huỳnh Thị Cẩm D. (39 tuổi) tố bị chồng cũ gây thương tích.

Tại cơ quan công an, chị D. cho biết, chị và anh Đ.C.T. (37 tuổi) trước đó là vợ chồng đã có với nhau hai người con. Nhưng cuộc sống có nhiều mâu thuẫn dẫn đến hai người phải ly hôn vào cuối năm 2015.

Đến năm 2016, anh T. tỏ ý muốn quay lại sống cùng chị D. để lo cho các con, và được chị D đồng ý. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn chứng nào tật nấy, tiếp tục đánh đập chị D.

Do không chịu nổi tính tình của chồng cũ nên thời gian gần đây, chị cương quyết không muốn liên quan đến anh T. Lúc này, chị D. bị chồng cũ hăm dọa và thường xuyên đến khu vực chị buôn bán để chửi bới.

Người phụ nữ bỏng nặng 2 chân vì bị chồng cũ hành hung, tạt nước sôi-1
Hai chân của chị D bị bỏng sau khi bị chồng cũ tạt nước sôi

Báo Phụ nữ TP.HCM cho biết, khuya ngày 30/5, khi chị D. đang buôn bán tại chợ Bưng Cầu (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một) thì bị anh T. đến chửi bới, sau đó tạt nồi nước sôi (nồi nước mà chị dùng để trụng lòng heo) vào chân khiến cả hai chân của chị bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu, điều trị một tuần.

Công an phường Hiệp An đã đến hiện trường, đồng thời tới bệnh viện ghi nhận lời khai của chị D. Theo kết quả khám, chị D. bị phỏng độ II, III diện tích 16% hai chân.

Ngoài lần đổ nước sôi trên thì trong thời gian quay lại chung sống sau ly hôn, anh T. nhiều lần quấy rối chị D. Điển hình, mới đây trong tháng 7, anh T. cầm búa đuổi đánh chị D. nhưng may chị chạy kịp.

Cũng theo chị D. dù các lần bị hành hung đều báo công an phường nhưng không được can thiệp để xử lý dứt điểm.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-bong-nang-2-chan-vi-bi-chong-cu-hanh-hung-tat-nuoc-soi-n-315114.html

bạo hành gia đình chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao