'Chính thất' cắn đứt tai tình địch ra đầu thú, khai vì quá ghen

Tối 23/10, người phụ nữ cắn đứt một phần tai của tình địch do ghen tuông ở Thanh Hóa đã ra đầu thú.

Theo thông tin từ Dân Trí cho biết, tối ngày 22/10, trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ leo lên capo ô tô con, nghi đánh ghen giữa đường được đăng tải trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trong clip, một người phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi, leo lên capo ô tô con màu đỏ, rồi liên tiếp dẫm lên phần kính chắn gió, đòi người đàn ông ngồi trên ghế lái mở cửa.

Chính thất cắn đứt tai tình địch ra đầu thú, khai vì quá ghen-1
Cô vợ nhảy lên nắp ca bô ô tô của chồng đạp vỡ kính

Sau một hồi, người phụ nữ này đi xuống, giật cánh cửa, đồng thời có hành động túm tóc kéo một cô gái đang ngồi ở ghế sau ô tô.

Sự việc diễn ra ngoài đường nên có rất nhiều người dân tập trung xem, sau đó xông vào can ngăn. Tuy nhiên, cô gái ngồi trong ôtô đã bị cắn mất một phần tai bên trái.

Qua xác minh, sự việc diễn ra vào chiều cùng ngày, tại khu phố Thái Hòa, thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 24/10, Công an thị trấn Nông Cống xác nhận với Lao Động cho biết, người phụ nữ đánh ghen và cắn mất một phần tai của cô gái đã đến cơ quan công an đầu thú vào tối qua (23/10).

“Hiện công an thị trấn đã hoàn thiện hồ sơ, chuyển công an huyện Nông Cống để tiếp tục điều tra, làm rõ”, đại diện lãnh đạo Công an thị trấn Nông Cống thông tin.

Tại cơ quan công an, người phụ nữ này khai nhận tên là N.N.H. (30 tuổi, trú tại thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh), thời gian này gia đình có xảy ra mâu thuẫn tình cảm khi chị H. nghi ngờ chồng có bồ.

Chính thất cắn đứt tai tình địch ra đầu thú, khai vì quá ghen-2
Cô gái ngồi sau xe bị cắn mất một phần tai 

Vào chiều ngày 22/10, chị H. đi siêu thị rồi vô tình phát hiện người chồng đang chở một cô gái trẻ. Sau đó xảy ra vụ việc chị H. đạp vỡ kính chắn trước chiếc xe và xô xát với cô gái trẻ ngồi trong xe, cắn cô này mất đi một phần tai trái.

Được biết, nạn nhân sau đó đã được đưa xuống Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực cấp cứu. Tuy nhiên, do một phần tai bị đứt nên người phụ nữ này đã chuyển ra Hà Nội điều trị.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-can-dut-tai-tinh-dich-ra-dau-thu-khai-do-ghen-n-325115.html

ghen tuông đánh ghen

Tin tức mới nhất