Người phụ nữ chết trong tình trạng không mảnh vải che thân ở Bình Dương

Đứng trước cửa phòng trọ, chị Thanh gọi nhiều lần nhưng vẫn không thấy nạn nhân trả lời. Nhìn qua khe hở thì phát hiện nạn nhân nằm chết dưới nền nhà trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Người phụ nữ chết trong tình trạng không mảnh vải che thân ở Bình Dương-1

Đến 23h ngày 8/11, Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa thi thể người phụ nữ tử vong trong tình trạng không mảnh vải che thân trong phòng trọ về nhà xác minh để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, vào khoảng 21h cùng ngày, một số người dân trong dãy trọ trên đường Tô Hiệu, phường Bình An, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương phát hiện có mùi hôi khó chịu bốc ra từ dãy trọ nên mọi người chia nhau đi tìm.

Người phụ nữ chết trong tình trạng không mảnh vải che thân ở Bình Dương-2
Người dân hiếu kì đứng theo dõi vụ việc.

Khi đứng trước phòng chị Nguyễn Thị Ngọc Thanh (44 tuổi, quê tỉnh Cần Thơ) thấy điện sáng nhưng khoá trong. Tuy nhiên, mọi người gọi nhiều lần nhưng vẫn không thấy nạn nhân trả lời. Nhìn qua khe hở thì thấy chị Thanh nằm chết dưới nền nhà trong tình trạng không mặc quần áo, thi thể đang phân hủy.

Được biết, chị Thanh thuê trọ ở một mình và làm công nhân cho một công ty gần đó. Hai ngày gần đây không thấy chị Thanh, tới hôm nay thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


tử vong thi thể nạn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao