Người phụ nữ chuộng thả rông vòng 1 lại ăn đá tảng khi mặc đồ bó sát hở nội y ở phòng gym

Nhiều người bày tỏ ngán ngẩm trước phong cách thời trang phản cảm của người phụ nữ này.

Mới đây, người phụ nữ tên L.B.C từng gây chú ý với phong cách thời trang "thả rông" vòng 1 khi xuống đường cùng gia đình tiếp tục làm cư dân mạng nóng mắt khi lộ ảnh diện áo thun bó sát, phía dưới hở toàn bộ nội y đen ở phòng gym.

Người phụ nữ chuộng thả rông vòng 1 lại ăn đá tảng khi mặc đồ bó sát hở nội y ở phòng gym-1Người phụ nữ chuộng thả rông vòng 1 lại ăn đá tảng khi mặc đồ bó sát hở nội y ở phòng gym-2

Không chỉ ở phòng tập, người này còn vô tư mặc trang phục ấy ra đường. Loạt ảnh xuất hiện tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm bởi phong cách thời trang càng ngày càng lố và phản cảm của chị C.

Người phụ nữ chuộng thả rông vòng 1 lại ăn đá tảng khi mặc đồ bó sát hở nội y ở phòng gym-3

Cách ăn mặc của người phụ nữ này từng khiến truyền thông quốc tế cũng phải sốc nặng. Họ đặt câu hỏi: "Vì sao khó để tìm kiếm một tấm ảnh có mặc áo ngực trên trang cá nhân của cô ấy đến như vậy?". Nhìn ảnh, nhiều người đoán người phụ nữ này ngoài 30 tuổi. 

Người phụ nữ chuộng thả rông vòng 1 lại ăn đá tảng khi mặc đồ bó sát hở nội y ở phòng gym-4
Người phụ nữ chuộng thả rông vòng 1 lại ăn đá tảng khi mặc đồ bó sát hở nội y ở phòng gym-5

Trước đó, cư dân mạng tích cực lan truyền loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc một người phụ nữ chuộng thả rông. Theo đó, trong rất nhiều hình ảnh check in nơi đông người như nhà hàng, quán cà phê,... không có bất kỳ tấm ảnh nào cô mặc áo ngực.

Những hình ảnh về người này lập tức được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Hầu hết đều phản đối, bày tỏ nhức mắt về cách ăn mặc gây sốc. Đó chính là L.B.C.

Người phụ nữ chuộng thả rông vòng 1 lại ăn đá tảng khi mặc đồ bó sát hở nội y ở phòng gym-6

Bỏ mặc lời bàn tán của dân mạng, chị C., vẫn tiếp tục không diện nội y, tự tin cùng chồng và con trai đi vui chơi tại các trung tâm thương mại, phố đi bộ Nguyễn Huệ,... tại TP HCM.

Trang cá nhân của người này có hơn 50 nghìn người theo dõi. Vì để tránh sự công kích, chị C. đã khóa phần bình luận công khai.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-chuong-tha-rong-lai-gay-soc-khi-lo-noi-y-o-phong-gym-n-247080.html

hình ảnh phản cảm thời trang

Tin tức mới nhất