Người phụ nữ da màu ăn trộm tiền từ thiện khiến nhiều người phẫn nộ

(2Sao) - Mới đây, một người phụ nữ da màu đã nhẫn tâm cướp đi lọ đựng tiền từ thiện tại một cửa hàng tiện ích tại Mỹ. Hành vi này đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ và bức xúc.


Màn ăn trộm tiền chuyên nghiệp của một phụ nữ da màu.

Cảnh sát thành phố Rosenberg, hạt Fort Bend, bang Texas, Mỹ đã đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh một phụ nữ đang trộm lọ đựng tiền từ thiện tại một cửa hàng tiện ích lên trang Facebook của sở cảnh sát. Họ cũng hi vọng người dân xung quanh có thể  giúp mình nhận diện được chân dung của kẻ nhẫn tâm này. 

Theo đó, vụ việc trên xảy ra ở cửa hàng tiện ích Bems Convenience Store và được ghi lại bởi hệ thống máy quay an ninh đặt bên trong cửa hàng. Nghi phạm là một phụ nữ da màu. 

Người phụ này đã dùng những mánh khóe tinh vi để ăn trộm lọ đựng tiền từ thiện.

Sau khi lựa chọn hàng hoá và trả tiền xong xuôi, người phụ nữ này không rời đi ngay mà lại giả vờ đánh rơi đồ trước quầy thanh toán. 

Khi đó, nhân viên của cửa hàng đang bận xếp tiền vào trong máy nên không để ý tới hành vi “bình thường” của vị khách trên. Lợi dụng lúc này, nghi phạm đã nhanh tay ôm luôn lọ đựng tiền từ thiện đặt trước quầy thanh toán của cửa hàng rồi bước đi như chưa có điều gì xảy ra. 

Cửa hàng chỉ phát hiện ra chiếc lọ bỗng "không cánh mà bay" vào cuối ngày và tiến hành kiểm tra hình ảnh từ hệ thống máy quay an ninh. Trước hành động xấu xa của người phụ nữ trên, cửa hàng đã liên hệ với cảnh sát để điều tra làm rõ vụ việc.

Việc làm xấu xa của người phụ nữ da màu đã cướp đi nguồn sống của một bé gái mắc bệnh ung thư tại địa phương.

Theo cảnh sát thành phố Roénberg thì có không ít những chiếc lọ tương tự được đặt tại nhiều nơi quanh thành phố nhằm giúp quyên góp tiền hỗ trợ cho một bé gái bị ung thư ở địa phương. Vì vậy, họ rất lo ngại các vụ việc tương tự sẽ tái diễn và gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của thành phố và làm phụ lòng tốt từ những con người hảo tâm.  

Do đó, sở cảnh sát đã đăng tải toàn bộ hình ảnh của vụ trộm cùng với khuôn mặt của nghi phạm để người dân có thể hỗ trợ nhận dạng nghi phạm. Đồng thời cũng nâng cao tinh thần cảnh cảnh giác của người dân trước những hành vi hèn hạ như vừa rồi. 

Lan Hương
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất