Người phụ nữ để lại thư tuyệt mệnh rồi tự thiêu: Chồng nạn nhân nói gì?

“Mỗi năm vợ tôi chỉ về thăm nhà vài lần, B. về nhà dịp gần nhất cách đây khoảng 7 tháng, vào dịp đám cưới của con gái” - anh Đ. cho biết.

Những ngày này, người dân ở thôn Bình Sậy, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành đều bất ngờ, thương xót trước vụ việc đau lòng người phụ nữ tự thiêu vừa mới xảy ra. Mọi người lặng lẽ đến thắp nén hương chia buồn, động viên người thân của nạn nhân vượt qua nỗi đau. Phảng phất trong sự tĩnh mịch của thôn nghèo là tiếng khóc ai oán, thê lương của người chồng tiễn vợ, người con tiễn mẹ cùng tiếng tụng kinh, gõ mõ mong người đã khuất an nghỉ.

Ngồi thẫn thờ như người mất hồn cạnh di ảnh vợ, anh B.V.Đ. (SN 1966), chồng chị Đ.T.B, vẫn chưa thể tin nổi sự thật đau lòng rằng người vợ của mình lại chọn cách quyên sinh, bỏ lại 4 bố con anh chỉ vì mối quan hệ mập mờ.

Người phụ nữ để lại thư tuyệt mệnh rồi tự thiêu: Chồng nạn nhân nói gì?-1
Sau khi chở 4 can xăng đến đổ ra sân nhà anh T., chị B. tưới xăng lên người tự thiêu

Trao đổi với PV, anh Đ. cho biết, mối quan hệ giữa 2 vợ chồng anh lạnh nhạt nhiều năm nay do chị B. lấy lý do đi làm xa, thường xuyên không có mặt ở nhà, ngoài ra cả 2 không có mâu thuẫn gì.


"Khoảng 4 năm nay, B. lấy lý do đi làm ăn xa, lúc thì ở Hà Nội, khi thì ở tỉnh lẻ nên thường xuyên không ở nhà, có năm chỉ về 1 vài lần, mỗi lần chỉ ghé qua nhà 1 vài ngày là đi ngay. Khi vợ đi làm thì tôi không liên lạc được cho cô ấy, mà B. cũng không gọi cho tôi, lâu lâu B. gọi nói chuyện với các con thôi. Lần B. về nhà dịp gần nhất cách đây khoảng 7 tháng, vào dịp đám cưới con gái, nhưng B. cũng chỉ về duy nhất 1 ngày rồi đi luôn. Khi được công an thông tin về việc vợ đổ xăng tự thiêu, bố con tôi vô cùng bất ngờ và đau buồn, hành động dại dột của vợ tôi đáng thương nhưng cũng đáng trách." – anh Đ. buồn rầu nói.

Nói về gia cảnh nạn nhân, ông Phạm Văn Hùng, trưởng thôn Bình Sậy cho biết: "Chị B. không phải người gốc Thạch Sơn, chị là người xã khác, lấy chồng rồi chuyển về đây sinh sống. Gia đình chị B. sống ở địa phương lâu nay không có điều tiếng gì, chồng chị B. là người chăm chỉ làm ăn, 3 người con cũng ngoan ngoãn, một cháu gái lớn mới lập gia đình năm 2021. Tuy nhiên, vài năm gần đây, chị B. thường xuyên vắng nhà, rất ít khi xuất hiện ở địa phương. Tôi nghe nói là chị ấy đi làm ăn xa. Vụ việc vừa xảy ra với chị B. khiến tôi rất bất ngờ, có phần đáng trách, nhẽ ra chị ấy nên bình tĩnh và nghĩ cho chồng con, không nên hành động dại dột như vậy".

Trước đó, khoảng 23h30’ ngày 01/7, chị Đ.T.B. (SN 1979), trú tại thôn Bình Sậy, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành đi xe máy chở theo 04 can xăng (loại can 20 lít) đến nhà anh P.V.T. (SN 1976), trú tại thôn Văn Lương, xã Thành Tiến, huyện Thạch Thành.

Khi đến nhà anh T., chị B. đổ xăng ra sân nhà thì vợ của anh T. nhìn thấy, hô hoán có người đổ xăng ra sân. Bị phát hiện, chị B. đổ xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu. Gia đình anh T. và người dân xung quanh đã tìm cách dập lửa. Sau khi dập được đám cháy, chị B. đã bị bỏng toàn thân và trong tình trạng mê sảng, được lực lượng chức năng và người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành để cấp cứu nhưng do vết bỏng quá nặng, chị B. tử vong tại bệnh viện.

Tại hiện trường, chị B. để lại 1 bức thư tuyệt mệnh với nội dung trách móc anh T. vì hai người từng có thời gian qua lại tình cảm, chị hy sinh nhiều vì anh nhưng anh T. giờ đây xa lánh, lạnh nhạt với chị.

Vụ việc hiện đang được Công an huyện Thạch Thành xác minh, làm rõ.

Theo Sức Khỏe và Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vu-nguoi-phu-nu-de-lai-la-thu-tuyet-menh-roi-do-xang-len-nguoi-tu-thieu-chong-nan-nhan-noi-gi-172220704112156974.htm?fbclid=IwAR1Km_M29gsm2o5dx6OTeOmuw65ZG1Gm60pRHar7YlmpoZhXZg0_hUqLnBM

tự thiêu thư tuyệt mệnh nạn nhân

Tin tức mới nhất