Người phụ nữ gây bức xúc vì hành động chẳng giống ai khi đi ăn buffet

Hành động của người phụ nữ khi ăn tại nhà hàng buffet ở tỉnh Hồ Bắc bị nhiều người dùng mạng chỉ trích.

Một người phụ nữ ở tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đến dùng bữa tại một nhà hàng buffet ở thành phố Vũ Hán. Camera giám sát của nhà hàng ghi lại toàn bộ hành động của cô khi đổ thức ăn thừa sang nồi lẩu bàn bên cạnh.

Video lan truyền cho thấy cô đã vươn người ra khỏi chỗ ngồi, rồi đổ thức ăn thừa của mình vào nồi lẩu của họ. Sau khi thực hiện hành động ấy, cô quay lại chỗ ngồi của mình và tiếp tục cười nói khoái chí.

Những người ngồi cùng bàn với cô cũng coi như không có chuyện gì xảy ra. Những nạn nhân là thực khách ngồi bàn bên cạnh không hề biết về vụ việc vì lúc đó họ đi lấy thêm đồ ăn.

Khi nhìn thấy nồi lẩu có điều bất thường, họ mới yêu cầu nhà hàng kiểm tra camera và phát hiện ra hành động của người phụ nữ ngồi gần đó. Phía nhà hàng đã xin lỗi và đề nghị miễn phí cho bữa ăn của họ ngày hôm ấy.

Người phụ nữ gây bức xúc vì hành động chẳng giống ai khi đi ăn buffet-1

Nhà hàng đã báo cáo sự việc cho cảnh sát. Nhưng cảnh sát chưa xác định được danh tính của người phụ nữ này, theo Asia1.

Nhà hàng cho biết họ đưa quy định để tránh tình trạng lãng phí đồ ăn sau khi dùng bữa. Nhà hàng sẽ thu phí thực phẩm của khách hàng nếu như để thừa quá nhiều.

Người phụ nữ đã lấy quá nhiều đồ mà không thể ăn hết và sợ bị phạt nên mới đổ đồ ăn thừa sang bàn bên cạnh.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng lan truyền, khiến nhiều người dùng mạng sửng sốt. Người dùng mạng chỉ trích hành động của người phụ nữ ấy là thô lỗ.

"Chắc là không muốn nộp tiền đồ ăn thừa nên mới làm như thế"; "Hành động thật thô lỗ. Nhìn cô ấy khá lớn tuổi và hành động thản nhiên như vậy chắc đã làm nhiều lần"; "Tôi không hiểu tại sao cô ấy có thể thực hiện hành động kỳ lạ vậy";... người dùng mạng bình luận.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-phu-nu-gay-buc-xuc-vi-hanh-dong-chang-giong-ai-khi-di-an-buffet-2175402.html

Nhà hàng

Tin tức mới nhất