Người phụ nữ gây sốc, khoe loạt ảnh thả rông du lịch khắp nơi

Dù nhận về rất nhiều góp ý cho phong cách ăn mặc nhưng người phụ nữ này chẳng hề bận tâm.

Mùa hè đến việc chị em chọn trang phục mát mẻ đi làm, đi chơi là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng ngoài những bộ cánh được đánh giá gợi cảm mà không phản cảm vẫn xuất hiện những khoảnh khắc khiến cư dân mạng lắc đầu ngán ngẩm.

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng về một người phụ nữ. Chị khoe loạt ảnh đi du lịch, đi chơi rất nhiều nơi.

Người phụ nữ gây sốc, khoe loạt ảnh thả rông du lịch khắp nơi-1
Người phụ nữ này chăm chỉ đăng ảnh thả rông ở khắp mọi nơi.

Người phụ nữ gây sốc, khoe loạt ảnh thả rông du lịch khắp nơi-2
Ảnh check-in ở khách sạn cũng phải lộ đôi gò bồng đào mới chịu.

Người phụ nữ gây sốc, khoe loạt ảnh thả rông du lịch khắp nơi-3
Thêm khoảnh khắc nóng mắt khác của người phụ nữ này.

Đến mỗi địa điểm, chị đều show ảnh về bản thân để khoe với bạn bè. Thế nhưng, tâm điểm tranh cãi chính là việc chị không hề mặc nội y.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ ngán ngẩm với phong cách ăn mặc thiếu vải này. Họ đề nghị, chị không nên đăng tải những khoảnh khắc như vậy bởi nhìn rất phản cảm.

Người phụ nữ gây sốc, khoe loạt ảnh thả rông du lịch khắp nơi-4
Người phụ nữ gây sốc, khoe loạt ảnh thả rông du lịch khắp nơi-5
Người phụ nữ này chẳng thèm bận tâm lời góp ý vẫn quyết định thả rông cho mát.

Thế nhưng, bỏ ngoài tai mọi lời chê bai, chính chủ vẫn vô tư show thêm những khoảnh khắc nóng mắt khác nữa.

Gây xôn xao mạng xã hội, "thánh soi" tinh mắt nhận ra đó là chị L.B.C. người liên tục gây tranh cãi vì phong cách thả rông cả trên lẫn dưới cách đây 2 năm.

Người phụ nữ gây sốc, khoe loạt ảnh thả rông du lịch khắp nơi-6

Trong một chia sẻ trước đó, chị C. còn khẳng định: "Cơ thể con người chỉ một bộ phận duy nhất được xem là nhạy cảm và cần phải che đậy chính là bộ phận sinh dục. Vì vậy, tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng.

Khi những bức ảnh được chia sẻ rầm rộ, nhiều người chửi rủa, lăng mạ khiến cuộc sống gia đình tôi bị ảnh hưởng khá nhiều.

Người phụ nữ gây sốc, khoe loạt ảnh thả rông du lịch khắp nơi-7

Dù chỉ nhìn vào những bộ trang phục và không biết rõ con người tôi ra sao, công việc tôi thế nào nhưng rất nhiều người xúc phạm về nhân phẩm, đạo đức, thậm chí gắn cho tôi những nghề mà không xứng đáng gọi là nghề.

Chồng tôi cũng hứng búa rìu dư luận khi bị xem là bù nhìn vì dung túng cho những sở thích bệnh hoạn của vợ. Tôi chỉ sai vì cơ thể không được đẹp, do bị tàn phá sau bản án hôn nhân và thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của một người mẹ.

Tuy nhiên tôi nghĩ, đó không phải là lý do khiến mình cần phải tự ti và cố gắng che giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể".

Người phụ nữ gây sốc, khoe loạt ảnh thả rông du lịch khắp nơi-8
Một vài hình ảnh hở hang khác của người phụ nữ này.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-gay-soc-khoe-loat-anh-tha-rong-di-du-lich-khap-noi-n-316037.html

ăn mặc phản cảm thả rông

Tin tức mới nhất