Người phụ nữ lớn tuổi khoe ảnh đón xuân lộ nguyên vòng 3 phản cảm

Dân mạng tràn vào trang cá nhân của người này để khuyên nên giữ mặt cho chồng.

Những ngày đầu năm mới, dân mạng liên tục nóng mắt trước việc ăn mặc hở hang, phản cảm của không ít chị em. Sau người phụ nữ tên L.B.C diện quần xuyên thấu vô tư đi rút rồi tung tăng đi lại giữa sân bay hay cô gái trẻ diện trang phúc cắt xẻ táo bạo đứng bán hàng ở Đà Lạt, mới đây tiếp tục xuất hiện thêm một trường hợp gây tranh cãi khác.

Người phụ nữ lớn tuổi khoe ảnh đón xuân lộ nguyên vòng 3 phản cảm-1

Theo đó, một người phụ nữ đã chia sẻ loạt ảnh đón xuân của mình lên mạng xã hội. Trong ảnh, từ trang phục đến hậu cảnh đều màu đỏ, rất đậm chất xuân.

Điểm khiến người xem bất bình là cách phối đồ của người này khi chụp ảnh. Chị chọn sườn xám - loại trang phục được khoét tà cao, lại không có quần dài. 

Người phụ nữ lớn tuổi khoe ảnh đón xuân lộ nguyên vòng 3 phản cảm-2

Trong quá trình tạo dáng, thay vì chọn cách ngồi kín đáo, nữ chính lại liên tục có dáng ngồi gợi cảm, để lộ nguyên cả vòng 3

Loạt ảnh sau khi đăng tải đã nhận về quan tâm lớn. Đa phần là những ý kiến chê trách, góp ý trước cách tạo dáng của chủ nhân bài đăng.

Người phụ nữ lớn tuổi khoe ảnh đón xuân lộ nguyên vòng 3 phản cảm-3

"Nếu muốn giữ thể diện cho chồng, cần xóa hết những bức ảnh tạo dáng phản cảm đi chị ơi", "Mấy kiểu đứng thì không sao, đến khi tạo dáng ngồi lại thấy nóng mắt quá", "Trẻ trung khoe thân đã ngán rồi, giờ đến người lớn tuổi cũng học theo thói hư của lớp trẻ",... là ý kiến dưới ảnh.

Dân mạng còn tràn vào trang cá nhân của người này để thả phẫn nộ và yêu cầu gỡ ảnh. Tuy nhiên chính chủ chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-phu-nu-khoe-bo-anh-don-xuan-ho-vong-3-phan-cam-n-252110.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất