Người phụ nữ khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 40, danh tính còn choáng hơn

Nhìn ảnh, nhiều người nhận định có lẽ thời gian đã bỏ quên người phụ nữ này mất rồi.

Trường Ca Hành với sự tham gia diễn xuất của mỹ nữ Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đang làm điên đảo màn ảnh nhỏ xứ Trung và các nước lân cận trong đó có Việt Nam. Nếu là fans cứng của phim chắc hẳn ai cũng biết, trước khi tác phẩn được chuyển thể thành phim, đây là bộ truyện gắn liền tên tuổi của Hạ Đạt.

Theo tìm hiểu, Hạ Đạt là nữ họa sĩ truyện tranh cực nổi tiếng tại Trung Quốc. 10 năm về trước, cô từng là hiện tượng mạng nổi đình đám.

Người phụ nữ khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 40, danh tính còn choáng hơn-1Người phụ nữ khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 40, danh tính còn choáng hơn-2

Theo đó, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh cô khoác trên người bộ trang phục học sinh. Nhiều dân mạng khi ấy nhận xét cô còn đẹp hơn cả những nhân vật trong truyện tranh do mình sáng tác.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây nữ họa sĩ trẻ thêm lần nữa làm dân tình đứng ngồi không yên khi tái xuất bằng bức ảnh sinh nhật tuổi 40. Nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là việc gương mặt của cô không khác gì 10 năm về trước. 

Nếu là người không quen biết sẽ lầm tưởng đây là một thiếu nữ tuổi 18.

Người phụ nữ khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 40, danh tính còn choáng hơn-3
Hình ảnh mới nhất của Hạ Đạt, khi cô bước vào tuổi 40.

Theo tìm hiểu, Hạ Đạt (SN 1981) tại Hoài Hóa, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). 8X tốt nghiệp khoa Thiết kế Nghệ thuật, Đại học Khoa học Tự nhiên Trường Sa.

Vốn có đam mê với nghề sáng tác truyện tranh nên cô đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng. Trong đó phải kể đến giải tác phẩm truyện tranh ngắn xuất sắc nhất, giải vàng Tác giả truyện tranh nữ hay nhất, giải Rồng Vàng - giải thưởng lớn nhất trong lĩnh vực truyện tranh và phim hoạt hình Trung Quốc,... 

Người phụ nữ khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 40, danh tính còn choáng hơn-4Người phụ nữ khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 40, danh tính còn choáng hơn-5

"Tay vẽ ra những bức họa đẹp, đôi mắt nhìn thấy những điều đẹp, gương mặt ánh lên những nét đẹp, đúng là tài nữ", là một trong những lời nhận xét có cánh người hâm mộ dành cho nữ họa sĩ tài năng.

Chọn cuộc sống kín tiếng và ít khi chia sẻ hình ảnh về bản thân nhưng trang cá nhân của Hạ Đạt cũng thu về hơn 4,7 triệu lượt theo dõi.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-tre-dep-cua-nu-hoa-si-ha-dat-o-tuoi-40-n-257025.html

họa sĩ hiện tượng mạng xã hội truyện tranh

Tin tức mới nhất