Người phụ nữ mặc áo ren không bra ở rạp phim: Vẫn là cái tên cũ rích

Mới đây chị L.B.C lại khiến nhiều người ngán ngẩm khi khoe ảnh không mặc nội y ở rạp chiếu phim.

Việc ăn mặc sao cho đẹp, sang, gợi cảm mà không gây phản cảm là đề tài thách thức sự nhạy bén của hội chị em. Thế nhưng thời gian qua dân mạng từng nhiều phen nóng mắt trước cách ăn thời trang phang hoàn cảnh của một số người.

Người phụ nữ mặc áo ren không bra ở rạp phim: Vẫn là cái tên cũ rích-1

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ về loạt ảnh một người phụ nữ khi đi xem phim. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nữ chính không chọn chiếc áo mỏng tang, hở nguyên vòng 1 phản cảm.

Không chỉ vô tư check-in trong rạp, người này còn tự tin đứng ngoài sảnh để ghi hình. Nhìn loạt ảnh ai cũng phải bày tỏ nóng mắt.

Người phụ nữ mặc áo ren không bra ở rạp phim: Vẫn là cái tên cũ rích-2

Gây xôn xao dân mạng, danh tính chị được lùng ra trong tích tắc. Đó là chị L.B.C (đến từ TP.HCM).

Cuối năm 2020, mạng xã hội từng dậy sóng trước khoảnh khắc chị C. vô tư thả rông vòng 1 tại trung tâm thương mại, quán ăn, quán cà phê,... Ngoài ra, trong một vài bức ảnh khác, chị cũng chẳng ngại khoe luôn cả vòng 3 trước bàn dân thiên hạ.

Người phụ nữ mặc áo ren không bra ở rạp phim: Vẫn là cái tên cũ rích-3

Không chỉ diện như vậy ở công cộng,... chị còn mặc đến cả chốn linh thiêng như đền Ngọc Sơn (Hà Nội), Chùa Cầu (Quảng Nam),...

Phong cách thời trang của chị C. vấp phải tranh cãi dữ dội. Trước làn sóng gay gắt, người này vẫn bảo vệ quan điểm thả rông ra ngoài của mình bằng việc tung thêm nhiều hình ảnh nóng hơn trên trang cá nhân.

Người phụ nữ mặc áo ren không bra ở rạp phim: Vẫn là cái tên cũ rích-4

Trước những bình luận ném đá của dân mạng về cách chọn trang phục, chị C. đã đưa ra những dòng phản pháo cực gắt.

Chị cho hay: "Cơ thể con người chỉ một bộ phận duy nhất được xem là nhạy cảm và cần phải che đậy chính là bộ phận sinh dục. Vì vậy, tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng".

Người phụ nữ mặc áo ren không bra ở rạp phim: Vẫn là cái tên cũ rích-5

Trước đó chị C. cũng chia sẻ, việc ăn mặc này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống gia đình hiện tại. Nhưng chị cho hay, chồng rất tôn trọng sự tự do về thời trang của vợ.

Thậm chí, toàn bộ hình ảnh chị thả rông của chị C. đều do ông xã chụp cho.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-nghien-tha-rong-khoe-anh-phan-cam-o-rap-phim-n-257492.html

ăn mặc phản cảm thả rông

Tin tức mới nhất