Người phụ nữ nghi trầm cảm sau sinh, viết thư để lại cho con nhỏ rồi quyên sinh

Người phụ nữ có chia sẻ ngắn viết riêng cho con trai với nội dung: "Chúc chàng trai của mẹ 1 đời bình an! Mẹ xin lỗi con vì đã không cho con có 1 gia đình hoàn hảo, xin lỗi chàng trai bé bỏng của mẹ!".

Mới đây, trên một số Fanpage, diễn đàn, cư dân mạng truyền tay nhau thông tin vụ việc người phụ nữ nghi bị trầm cảm sau sinh nên đã quyết định quyên sinh, để lại con nhỏ mới 4 tháng tuổi. Sự việc được cho là xảy ra trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đang nhận được sự quan tâm, thương cảm của dân mạng.

Người phụ nữ nghi trầm cảm sau sinh, viết thư để lại cho con nhỏ rồi quyên sinh-1
Dòng status được đăng trên trang cá nhân của cô gái tên P.K


Người phụ nữ nghi trầm cảm sau sinh, viết thư để lại cho con nhỏ rồi quyên sinh-2
Hiện trường vụ việc, nhiều người theo dõi sau khi hay tin có cô gái nhảy cầu. Ảnh: Phúc Yên News

Cụ thể, người phụ này tên P. vừa sinh con được 4 tháng nhưng không thể vượt qua cú sốc nên đã nghĩ quẩn dẫn đến sự việc đau lòng, Người này cũng có viết 1 dòng thư ngắn ngủi để lại cho con nhỏ trước khi tự tử. 

Sự việc nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn của cư dân mạng, nhiều người đã tìm ra Facebook P.K. được cho là của người mẹ trong câu chuyện trên. Trùng hợp, trên trang Facebook của người này để lại nhiều dòng status buồn bã, đáng chú ý có dòng chia sẻ ngắn viết riêng cho con trai với nội dung: "Chúc chàng trai của mẹ 1 đời bình an! Mẹ xin lỗi con vì đã không cho con có 1 gia đình hoàn hảo, xin lỗi chàng trai bé bỏng của mẹ!". 

Hiện tại, chưa rõ thực hư thông tin được chia sẻ như nào nhưng dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự thương xót cho người mẹ trẻ. 

Người phụ nữ nghi trầm cảm sau sinh, viết thư để lại cho con nhỏ rồi quyên sinh-3
Người phụ nữ nghi trầm cảm sau sinh, viết thư để lại cho con nhỏ rồi quyên sinh-4
Người phụ nữ nghi trầm cảm sau sinh, viết thư để lại cho con nhỏ rồi quyên sinh-5
Người phụ nữ nghi trầm cảm sau sinh, viết thư để lại cho con nhỏ rồi quyên sinh-6
Một vài bình luận của cư dân mạng

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-nguoi-phu-nu-tram-cam-sau-sinh-viet-thu-de-lai-cho-con-nho-roi-tu-tu-n-294310.html

trầm cảm tự tử

Tin tức mới nhất