Người phụ nữ nghiện thả rông khoe ảnh hở hang, phát ngôn thách thức dư luận

Từ động thái này, nhiều người cho rằng chị C. không quan tâm đến lời mỉa mai của cư dân mạng.

Sự việc chị L.B.C., đến từ TP. HCM thả rông ngực đi muôn nơi vẫn là chủ đề nhận được nhiều sự chú ý thời gian qua. Người phụ nữ này được biết đến qua loạt hình ảnh mặc áo mỏng, để lộ vòng 1 nói không với nội y hay vòng 3 hở hang.

Không chỉ diện như vậy đến nhà hàng, quán cà phê,... cô còn mặc đến cả chốn linh thiêng như đền Ngọc Sơn.

Người phụ nữ nghiện thả rông khoe ảnh hở hang, phát ngôn thách thức dư luận-1Người phụ nữ nghiện thả rông khoe ảnh hở hang, phát ngôn thách thức dư luận-2

Phong cách thời trang của chị C. vấp phải tranh cãi dữ dội. Đặc biệt là cách đây không lâu, loạt ảnh được cho là của người phụ nữ này tại chùa Cầu, Hội An - nơi linh thiêng và tôn nghiêm của Quảng Nam cũng từng khiến dân mạng nóng mắt.

Trước những phản hồi trái chiều, chị C. không có bất cứ phản ứng nào.

Người phụ nữ nghiện thả rông khoe ảnh hở hang, phát ngôn thách thức dư luận-3
Người phụ nữ nghiện thả rông khoe ảnh hở hang, phát ngôn thách thức dư luận-4

Sau thời gian dài mải mê khoe body nói không với nội y, mới đây, chị C. lại gây chú ý khi có loạt phát ngôn gây tranh cãi. 

"Bắt đầu từ ngày hôm nay, vào lúc 15h30 mình sẽ mở cửa nhóm. Ai muốn đăng gì hoặc nói gì thì cứ vào nhóm ANTIFAN mình nhé" hay "Càng nói thì càng làm",...

Động thái này của chị nhiều người không đồng tình. Họ cho rằng nói như vậy là thách thức dư luận. Trước bình luận không hay, chị C. coi như không có chuyện gì xảy ra.

Người phụ nữ nghiện thả rông khoe ảnh hở hang, phát ngôn thách thức dư luận-5

Trong một chia sẻ trước đó, chị C. còn khẳng định: "Cơ thể con người chỉ một bộ phận duy nhất được xem là nhạy cảm và cần phải che đậy chính là bộ phận sinh dục. Vì vậy, tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng.

Khi những bức ảnh được chia sẻ rầm rộ, nhiều người chửi rủa, lăng mạ khiến cuộc sống gia đình tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Dù chỉ nhìn vào những bộ trang phục và không biết rõ con người tôi ra sao, công việc tôi thế nào nhưng rất nhiều người xúc phạm về nhân phẩm, đạo đức, thậm chí gắn cho tôi những nghề mà không xứng đáng gọi là nghề.

Chồng tôi cũng hứng búa rìu dư luận khi bị xem là bù nhìn vì dung túng cho những sở thích bệnh hoạn của vợ. Tôi chỉ sai vì cơ thể không được đẹp, do bị tàn phá sau bản án hôn nhân và thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của một người mẹ.

Tuy nhiên tôi nghĩ, đó không phải là lý do khiến mình cần phải tự ti và cố gắng che giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-phu-nu-nghien-tha-rong-khoe-anh-ho-hang-phat-ngon-soc-n-253140.html

ăn mặc phản cảm thả rông

Tin tức mới nhất