Người phụ nữ nửa đêm trèo ra ban công, gào khóc kêu bị chồng đánh

Người phụ nữ liên tục kêu lên "nó đánh tôi, cứu tôi với", nhưng người đàn ông chỉ xua tay và nói cô ta có vấn đề thần kinh.

Tối ngày 15/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip cho thấy một người phụ nữ trèo hẳn ra ban công và liên tục gào khóc thảm thiết cầu cứu. 

Được biết, sự việc xảy ra tại một chung cư đối diện chợ Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội, được người dân ở tòa nhà khác quay lại.

Theo nội dung đoạn clip, trong lúc người phụ nữ ngồi khóc kêu cứu thì một người đàn ông bước từ trong nhà ra, đứng ngay sau cô gái. Lúc này, khi thấy nhiều người chú ý, chĩa điện thoại để ghi hình thì người này xua tay nói: "Không có gì đâu, con này nó bị dở hơi". 

Mặc cho người đàn ông nói xong rồi quay vào trong nhà, người phụ nữ vẫn gào khóc: "Nó đánh em". 

Người phụ nữ nửa đêm trèo ra ban công, gào khóc kêu bị chồng đánh-1

Sự việc sau đó được người dân can thiệp báo bảo vệ, đưa chị này vào trong an toàn. Hiện, người này đã ổn định lại tinh thần.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút dư luận. Hầu hết cho rằng người phụ nữ này có thể bị chồng bạo hành nhiều lần, tức nước vỡ bờ phải chạy ra ban công gào khóc kêu cứu.

Tuy nhiên, nguyên nhân xảy ra sự việc vẫn chưa được biết rõ.

Đ.K 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-nua-dem-treo-ra-ban-cong-gao-khoc-keu-bi-chong-danh-n-317086.html

chồng bạo hành vợ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao