Người phụ nữ rụng rời vứt cả con cá khi thấy hàm răng giống hệt răng người

Mang con cá mua từ chợ về đi sơ chế, người phụ nữ sợ hãi bủn rủn khi tách miệng cá và thấy hàm răng của nó trông y hệt răng người.

Một người phụ nữ ở Philippines đã phải vứt toàn bộ con cá mà bà mua ở chợ về để nấu bữa trưa, sau khi phát hiện con cá đó có bộ răng giống hệt răng người.

Người phụ nữ rụng rời vứt cả con cá khi thấy hàm răng giống hệt răng người-1
Răng con cá to và có hình dạng không khác gì răng người.

"Tôi mua con cá này ở một trong những khu chợ to nhất thành phố Bacolod vào ngày 24/7. Chợ có nhiều loại cá khác nhau và tôi chọn con cá này về làm bữa trưa cho cả nhà.

Về nhà, mang cá đi rửa, tôi phát hoảng khi thấy bộ răng của nó không khác gì răng người", bà Maria Christina Cusi nói với Viral Press.

"Những chiếc răng của con cá đều chằn chặn và có kích thước, hình thù y hệt răng người", người phụ nữ nhớ lại.

Thậm chí sau khi lấy lại bình tĩnh, bà còn dùng tay ấn, chọc vào những chiếc răng để chắc chắn rằng đó là răng của con cá giá 4 USD này chứ không phải vật gì mắc vào hàm nó.

Thấy con cá quá kỳ lạ, bà Maria đã vứt nó đi, không chế biến nữa.

Người phụ nữ rụng rời vứt cả con cá khi thấy hàm răng giống hệt răng người-2
Chụp ở góc nào, hàm răng của con cá cũng giống răng người.

Loại cá mà bà Maria mua là cá chép đầu to, một loài cá nước ngọt, vốn là nguyên liệu cho nhiều món ăn quen thuộc của người Philippines.

Đây không phải là lần đầu tiên một con cá được phát hiện có hàm dưới giống người. Ba năm trước, một con cá bò khiến cư dân mạng xôn xao vì hàm răng giống con người kỳ lạ và đôi môi đầy đặn giống như thuộc về những cô gái nghiện bơm môi.

Các loài cá có răng giống người đáng chú ý khác bao gồm cá pacu, cá đầu cừu và cá nóc.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nguoi-phu-nu-rung-roi-vut-ca-con-ca-khi-thay-ham-rang-giong-het-rang-nguoi-ar816177.html?fbclid=IwAR37zlB3vx4NLb-gBH0BiD6-QafBZxJm_Ou6ZNYCde4yAI9KMml33E4qBZE

độc lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao