Người phụ nữ suýt chết khi ngồi 'ghế massage siêu thị'

Vừa nằm vào ghế massage - loại hay được đặt ở các siêu thị cho khách thư giãn, người phụ nữ đã kêu thất thanh vì đau đớn, tóc và da đầu của cô bị kéo căng.

Một vụ tai nạn hy hữu vừa xảy ra tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, liên quan đến ghế massage. Một phụ nữ đến ga xe lửa Trùng Khánh và trong lúc chờ đợi chuyến tàu của mình khởi hành, cô nhìn thấy chiếc ghế massage trên lối đi.

Đây là loại ghế massage mà mọi người vẫn hay nhìn thấy ở các siêu thị, dành cho những vị khách mỏi mệt cần thư giãn ít phút.

Cảm thấy người đang mệt mỏi, đau nhức, cũng muốn giết thời gian trong lúc chờ tàu, người phụ nữ tiến lại gần chiếc ghế và nhét tiền vào để sử dụng. Nào ngờ, khi vừa ngồi lên ghế, chưa kịp thư giãn, cô đã đau đớn kêu thất thanh vì tóc bị cuốn vào bộ phận phía dưới ghế. 

Người phụ nữ suýt chết khi ngồi ghế massage siêu thị-1
Người phụ nữ trẻ tuổi gặp tai nạn trên chiếc ghế massage. 

Thấy người phụ nữ nằm trên ghế massage không ngừng khóc lớn và kêu cứu, những người xung quanh lập tức tiến lại để giúp đỡ.

Họ thấy da đầu người phụ nữ bị kéo căng như muốn đứt ra nhưng không biết chính xác tình huống diễn ra thế nào nên rất lúng túng, không biết làm gì. 

Lát sau, mọi người ngắt nguồn điện, tháo bỏ chiếc ghế massage, cắt bớt phần tóc bị kẹt, khi đó mới giải thoát được cho nạn nhân.  

Người phụ nữ suýt chết khi ngồi ghế massage siêu thị-2
May mắn là cuối cùng mọi người hợp sức cứu được nạn nhân.

Kết quả điều tra sau đó cho thấy, nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do lớp da bảo vệ của chiếc ghế massage bị hỏng. Tóc của vị khách bị cuốn vào qua khe hở rồi bị kết cấu phía trong kéo căng.

Cơ quan chức năng đã yêu cầu niêm phong toàn bộ những chiếc ghế massage ở đây. Các ban ngành liên quan đang vào cuộc điều tra, hứa sẽ đưa ra câu trả lời và phương án xử lý sớm nhất. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nguoi-phu-nu-suyt-chet-khi-ngoi-ghe-massage-sieu-thi-ar811273.html

massage phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao