Người phụ nữ tật nguyền lấy chồng kém 13 tuổi, cổ tích thành bi kịch

Thời điểm đến với nhau, chị Hồng đã 33 tuổi còn chồng chị mới vừa tròn tuổi 17.

Câu chuyện cuộc đời của người phụ nữ liệt hai chân mở đầu màu hồng nhưng bỗng hóa bi kịch thế nhưng sau tất cả chị vẫn nở nụ cười tươi cố nuôi 2 con khôn lớn, nên người.

Người phụ nữ đó là chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1977, ở Bình Ân, huyện Gò Công Đông tỉnh Tiền Giang). Sinh ra vốn bình thường như bao đứa trẻ khác nhưng đến năm 4 tuổi, chị bị sốt bại liệt gây di chứng liệt mất hai chân.

Gia cảnh vốn nghèo khó, cha chị đi làm ruộng không may bị rơi xuống sông, đuối nước qua đời cách đây hơn 20 năm. Từ đó, mẹ chị làm thuê cuốc mướn nhổ mưu sinh nuôi con gái tật nguyền.

Kể về mối lương duyên với người chồng kém tuổi, chị Hồng chia sẻ: "Hồi đó chị 32 tuổi, anh ấy sinh năm 1994 là bạn cùng nghề phụ hồ của cháu rể. Hôm đó, anh về chơi nên biết em và cả hai làm quen được vài tháng thì tính chuyện kết hôn".

Người phụ nữ tật nguyền lấy chồng kém 13 tuổi, cổ tích thành bi kịch-1
Chị Hồng bị liệt hai chân

Ban đầu chị Hồng cũng tự ti vì hoàn cảnh của mình, sợ không làm vợ, làm dâu được rồi "người ta sẽ khổ", nhưng chồng chị vẫn chấp nhận và một lòng thương yêu. May mắn hơn, chị nhận được sự chấp thuận của gia đình anh nên cả hai tổ chức lễ ra mắt nhỏ có sự góp mặt chúc phúc của một số người thân.

Chung sống được hơn nửa năm thì chị Hồng bầu bé trai đầu lòng. Sau đó, một bé gái kháu khỉnh cũng ra đời. Cả hai bé đều phát triển bình thường trong niềm vui khôn xiết của hai bên gia đình.

Kể từ đó, mọi gánh nặng về kinh tế đều đặt lên vai người chồng. Anh này phải vào Bình Dương làm phụ hồ. Thế nhưng cũng từ đây, bi kịch xảy đến khiến chị Hồng phải một thân một mình nuôi con, trả nợ.

"Thời gian đầu tháng nào anh ấy cũng gửi tiền về cho vợ nuôi con nhưng một ngày công an ập vào nhà bắt anh ấy vì nghiện ma tuý", chị Hồng kể.

Người phụ nữ tật nguyền lấy chồng kém 13 tuổi, cổ tích thành bi kịch-2
Chị Hồng lấy chồng kém 13 tuổi gặp biến cố khi chồng sa vào tệ nạn xã hội

Cuộc sống với người chồng kém tuổi dù thiếu thốn về vật chất nhưng cả hai luôn đồng cam cộng khổ, yêu thương gắn bó với nhau. Có bữa nấu cháo trắng hai vợ chồng đâm muối ớt ăn vẫn vui vẻ. Khi hay tin chồng dính vào ma tuý, chị Hồng vô cùng bàng hoàng.

Trước khi bị bắt chồng chị mua chiếc tủ lạnh trả góp. Đến nay hàng tháng nhận được hơn 400.000 đồng tiền trợ cấp, chị lại phải gom góp trả nợ hết sạch. Không có công ăn việc làm và thu nhập chị Hồng vật vã lo cho các bé. Chủ yếu 3 mẹ con chị sống nhờ mạnh thường quân và hàng xóm, người cho bò gạo, mớ rau.

Trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, người phụ nữ kém may mắn lại lận đận vẫn phải gồng mình kiếm kế sinh nhai. Do khó khăn trong việc đi lại nên chị tự mày mò học làm nail bằng những vật dụng thô sơ, mỗi lần sơn sửa nhặt móng cho khách quanh xóm chị kiếm được 20-30 nghìn đồng.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-tat-nguyen-lay-chong-kem-13-tuoi-tuong-chuyen-co-tich-ngo-dau-bi-kich-16222070207153034.htm

tật nguyền ma túy

Tin tức mới nhất