Người phụ nữ tháo nhẫn ở ngón tay nuốt luôn vào bụng trong cơn mộng du

Jenna Evans sau đó viết trên Facebook: "Tôi cứ thế hồn nhiên tháo chiếc nhẫn ra, cho nó vào miệng và nuốt ực bằng một ly nước".

Vào thứ ba, khi Jenna Evans đang ở trên một chuyến tàu cao tốc cùng với chồng chưa cưới thì một số "kẻ xấu" xuất hiện.

Chỉ có một cách duy nhất để bảo vệ chiếc nhẫn đính hôn làm bằng kim cương 2,4 cara - đó là nuốt nó vào bụnng. Và đó là những gì Evans đã làm.

"Tôi đã lấy chiếc nhẫn ra, cho nó vào miệng và nuốt nó với một ly nước", Evans sau đó viết trong một bài đăng trên Facebook.

Và rồi cô tỉnh dậy. Hóa ra, tất cả chỉ là một giấc mơ.

Sáng thứ 4 khi thức dậy, Evans cảm thấy nhẹ nhõm vì mọi thứ chỉ là giấc mơ. Nhưng kỳ lạ là giấc mơ ấy sống động đến mức theo lời Evans thì nó "mang đậm chất James Bond". Nhưng cảm giác hưởng thụ sớm trôi qua khi cô nhận ra chiếc nhẫn đính hôn trên ngón tay áp út đã "không cánh mà bay".


Vị trí của chiếc nhẫn trong cơ thể cô gái

Evans - người có tiền sử mộng du - nhận ra rằng trong khi "kẻ xấu" và tàu cao tốc đều chỉ có trong mơ thì việc nuốt chiếc nhẫn đính hôn lại là thật.

"Khi biết chiếc nhẫn đã bị chính mình nuốt trọn, tôi không thể ngừng cười. Sau đó tôi đã phải đánh thức vị hôn phu của mình".

Evans lập tức lên tra cứu google xem liệu người lớn bị mộng dư có thường nuốt nhẫn hay không, hóa ra hành động này chỉ phổ biến ở trẻ em.

Không để chiếc nhẫn được thải ra theo cách tự nhiên, Evan đi tới bệnh viện và được chuyển đến chuyên khoa tiêu hóa. Bác sĩ chỉ định thực hiện nội soi.

Evans kể lại, cô khóc nức nở khi ký đơn tiến hành nội soi vì lo lắng có thể rằng mình sẽ chết trong quá trình thực hiện và không thể hoàn thành được một giấc mơ khác - kết hôn với chồng sắp cưới, Bobby Howell.

"Tôi đã chờ đợi một thời gian dài cho chiếc nhẫn đính hôn chết tiệt đó và tôi muốn được kết hôn với Bobby Howell. Khỉ thật", Evans viết.

Các bác sĩ tìm thấy chiếc nhẫn đính hôn trong ruột của Evans ở ngay phía trên vùng bụng. Evans cho biết chồng chưa cưới đã trả lại chiếc nhẫn cho cô vào thứ năm.

"Bobby cuối cùng đã trao lại chiếc nhẫn cho tôi vào sáng nay - tôi đã hứa sẽ không nuốt nó nữa, chúng tôi vẫn kết hôn và tất cả đều diễn ra tốt đẹp", Evans viết.

"Tôi hy vọng mọi người được vui vẻ, bởi đây thực sự là một câu chuyện rất buồn cười", cô nói.

Hoàng Duy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nbcnews.com/news/weird-news/california-woman-dreamed-about-eating-engagement-ring-woke-find-she-n1054626

phẫu thuật nội soi giấc mơ nhẫn đính hôn mộng du

Tin tức mới nhất