Người phụ nữ trong khu phong tỏa nằng nặc đòi xách vali, đặt vé về quê

Theo dõi đoạn clip ghi lại phản ứng của người phụ nữ trong khu phong tỏa, nhiều dân mạng không khỏi bức xúc.

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 căng thẳng, những hành động chống đối nhân viên y tế và khai báo y tế không trung thực khiến dư luận vô cùng bức xúc. Những hành vi này khiến cho công tác phòng chống dịch đã khó khăn lại càng thêm phức tạp.

Gần đây nhất, đoạn clip ghi lại sự việc một cô gái mặc váy hồng có hành vi chống đối lực lượng chức năng, đòi xách vali đặt vé máy bay về miền quê khi đang trong khu phong tỏa ở TP. HCM lại khiến cho dư luận một phen "nóng máu". Vụ việc được cho là xảy ra ở Trần Hưng Đạo, quận 1.

Người phụ nữ trong khu phong tỏa nằng nặc đòi xách vali, đặt vé về quê-1
Cô gái nằng nặc đòi ra khỏi khu cách ly để về miền quê. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, trong clip hai nam nhân viên y tế mặc quần áo bảo hộ đang ra sức khuyên giải: "Em một người thì phải vì mọi người đi chứ". Tuy nhiên, người phụ nữ này có thái độ gắt gỏng: "Bây giờ nghỉ việc không có ai nuôi mà không cho người khác về".

Sau khi lớn tiếng la hét, người này "đủng đỉnh" bỏ đi rồi vào nhà đóng sầm cửa lại.

Trước màn đôi co vô lý của cô gái, một nam nhân viên y tế bức xúc nói: "Không ai làm khó em nhưng đang trong vùng phong tỏa không được ra ngoài. Nói không được thì gọi công an phường đến cưỡng chế, khỏi nói nhiều".


Clip "Tăng xông" với cô gái nằng nặc đòi xách vali từ TP.HCM về Bắc

Chỉ vài giờ sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng vô cùng bức xúc với hành vi thiếu ý thức của cô gái này. Hàng trăm bình luận bày tỏ sự bức xúc đổ dồn về phía khổ chủ.

Tài khoản Thai Ha viết: "Mỗi người ý thức chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 thì thành phố mới mong kiểm soát được, các bác sĩ tuyến đầu đã hy sinh và vất vả quá nhiều rồi".

"Có ý thức cách ly một tý để đẩy lùi được dịch chứ, ai cũng như bạn này thì biết bao giờ dịch bệnh mới được kiểm soát. Những người vô ý thức như bạn nên những người xa quê như chúng tôi muốn về nước cũng không về được đó", tài khoản Bao Lan bức xúc bình luận.

"Cả đất nước đang bị dịch bệnh căng thẳng là do những thành phần vô ý thức này đây. Chính quyền các cấp phải xử thật mạnh vào không để họ chạy lung tung thì khổ dân khổ nước", chị Hai Hau gay gắt.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-trong-khu-phong-toa-nang-nac-doi-xach-vali-dat-ve-may-bay-ve-que-162211407193026594.htm

SAR-CoV-2 dịch Covid-19 COVID-19

Tin tức mới nhất