Đánh ghen phố Lý Nam Đế

'Nữ hiệp' ra tay giúp người vợ túm tóc, xé váy 'Tuesday' ở phố Lý Nam Đế là ai?

Trước info "không phải dạng vừa đâu", dân mạng gật gù cho rằng cặp trai gái kia "số nhọ" khi trót gặp phải... chị.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video đánh ghen được cho xảy ra tại phố Lý Nam Đế, Hà Nội. Cô vợ được cho "đóng vai" lái xe ôm công nghệ theo dõi chồng và bồ. Khi mọi sự rõ ràng, người vợ lao vào đánh, túm tóc nhân tình của chồng khiến cô này trở tay không kịp.

Sự việc căng thẳng hơn khi chồng còn tỏ ra bênh vực, can ngăn bằng việc bóp cổ, thúc cùi chỏ vào mặt vợ để bảo vệ nhân tình. Trong lúc xô xát, anh chồng xô chị vợ vào một người phụ nữ mặc váy nâu xăm hình đang đứng cùng một bé gái ở mép đường. 

Bé gái bị xô ngã sợ hãi, khóc thét. Người phụ nữ xăm hình ngay lập tức quát lớn và không ngại ra đòn đấm, đá người đàn ông cùng cô bồ giúp người vợ.


Người phụ nữ xăm hình ra tay trợ giúp vợ đánh ghen.

Đoạn video ghi lại hình ảnh trên nhanh chóng được dân mạng chia sẻ rầm rộ và "được lòng" nhiều người, nhất là hội chị em. Mọi người đều bày tỏ sự hả hê trước hành động cứng rắn, "không chút lưu tình" của người phụ nữ xăm hình. 

Và chỉ ít phút sau đó, "profile" của người này cũng nhanh chóng được tìm ra. Theo đó, ở phần giới thiệu thông tin cá nhân trên Facebook của chị này có ghi: "Học võ thuật tại Đại học Thể dục Thể thao ở Từ Sơn Bắc Ninh".

Trước info được cho "không phải dạng vừa đâu", dân mạng gật gù cho rằng cặp trai gái kia "số nhọ" khi gặp phải... chị.

Nữ hiệp ra tay giúp người vợ túm tóc, xé váy Tuesday ở phố Lý Nam Đế là ai?-1
Profile không phải dạng vừa đâu của chị. 

Bạn Bảo Trân nói: "Chị này là kiểu không thích sân si, chen vào chuyện nhà người ta đâu, chỉ đứng xem tình hình dù muốn nhảy vào đấm lắm rồi mà vẫn nhịn. Ấy thế mà tên chồng với bồ kia lao vào xe chị nên có lý do chính đáng nên chị đánh luôn, hả hê thật sự". 

"Thấy chuyện bất bình ra tay tương trợ, tại hạ khâm phục", bạn Tran Nguyen nói. 

"Eo tự nhiên thích cái chị gái này thế chứ, đạp phát nào ra phát đấy", một người khác phát biểu.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 


đánh ghen

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế