'Người rừng' Thái Lan nổi tiếng khắp mạng xã hội với khả năng tán gái siêu đỉnh

Sống một mình trong hang động tối om, không điện nước với đủ các loại đồ vật tự chế, song người đàn ông Thái Lan này vẫn có sức quyến rũ đặc biệt với các nữ du khách nước ngoài xinh đẹp.

Chatupoom Losiri, 48 tuổi, người được cư dân mạng biết đến với danh xưng "người đàn ông hang động 2018". Không chỉ nổi tiếng khắp Thái Lan vì quyết định sinh sống trong một hang động ở đảo Koh Phangan từ tháng 2 năm nay, Chatupoom Losiri còn gây xôn xao mạng xã hội khi đăng nhiều ảnh chụp với các cô gái phương Tây xinh đẹp.

Người rừng Thái Lan nổi tiếng khắp mạng xã hội với khả năng tán gái siêu đỉnh-1
Chatupoom thường xuyên chụp hình với các cô gái phương Tây xinh đẹp

Trong một cuộc phỏng vấn với The Sun về việc ông gạ gẫm khách du lịch vào hang và quan hệ tình dục với họ, Chatupoom liền khẳng định mình không xấu hổ về điều này.

Khi hỏi về những người phụ nữ Anh, Chatupoom nói: "Tôi đã ngủ cùng nhiều phụ nữ Anh, nhưng không phải trong hang động của tôi… Tôi ở cùng họ ở Pai (một thị trấn ở phía Bắc Thái Lan), trong một căn nhà cho thuê trên Koh Phangan và ở Singapore".

Người rừng Thái Lan nổi tiếng khắp mạng xã hội với khả năng tán gái siêu đỉnh-2
"Người rừng" Thái Lan khoe chiến tích đã hẹn hò với hàng chục nữ du khách nước ngoài

Trước đó, Chatupoom bị mọi người chỉ trích vì khoe chiến tích tình cảm của mình với một nữ du khách người Nga. Cụ thể, "người rừng" Thái Lan đã đăng tải bức ảnh cô gái ngủ trên giường của mình trong hang động. Ngay sau đó, cảnh sát Thái Lan đã đột kích vào hang động để kiểm tra.

Người rừng Thái Lan nổi tiếng khắp mạng xã hội với khả năng tán gái siêu đỉnh-3
Chatupoom đăng ảnh chụp một cô gái ngủ trong hang của ông nhưng sau đó đã xóa đi

Chatupoom khẳng định mình không làm gì sai và không hề ép buộc các cô gái phương Tây vào hang động. Ông nói: "Những người phụ nữ ngủ ở đây một cách tự nguyện. Tôi không ép buộc họ và không phải lúc nào cũng quan hệ thân xác. Nhiều khi chúng tôi chỉ ôm nhau ngủ đến sáng. Ai cũng vui vẻ".

Chia sẻ thẳng thắn với The Sun, Chatupoom cho biết thường xuyên đi xe máy đến các quán bar và quanh đường phố Koh Phangan để làm quen với phụ nữ trẻ, thuyết phục họ đến hang động của mình.

Người rừng Thái Lan nổi tiếng khắp mạng xã hội với khả năng tán gái siêu đỉnh-4

Mặc dù mời các cô gái này về hang động chơi nhưng Chatupoom khẳng định mình không làm gì quá mức khi không nhận được sự đồng ý. Nói về những bức ảnh chia sẻ về tình cảm trên Facebook, Chatupoom nói: "Ai cảm thấy không hài lòng thì đừng vào xem".


Theo Báo Đất Việt


tán gái người rừng

Tin tức mới nhất