Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Người thân chia sẻ chi tiết về vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Những người quen biết của cặp đôi này mới đây vừa chia sẻ những câu chuyện xoay quanh vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Chuyện ly hôn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo hiện đang là chủ đề được nhiều người chú ý đến. Và mới đây, những người quen của cặp đôi này cũng đã chia sẻ thêm những câu chuyện xoay quanh vụ ly hôn.

Người thân chia sẻ chi tiết về vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo-1
Chuyện ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hyeo Kyo khiến nhiều người ngỡ ngàng và nuối tiếc.

Một người quen của cặp đôi này chia sẻ: “Cả hai đã cân nhắc rất kĩ chuyện về chuyện ly hôn từ đầu năm nay. Những người thân quen của hai người đã cố gắng hết sức để không đề cập vấn đề này thế nhưng tất cả đều không thể. Song Joong Ki và Song Hye Kyo thật sự không dễ dàng gì khi đi đến quyết định li hôn. Họ thậm chí đã khóc khi nói về những lo lắng về chuyện này. Họ đã nghĩ đến nhiều hậu quả có thể xảy ra và cả chuyện sẽ ảnh hưởng thế nào đến các dự án của họ. Tôi tôn trọng quyết định của họ. Cả những người bạn thân nhất của họ cũng tôn trọng và ủng hộ quyết định li hôn. Đã có rất nhiều tin đồn về việc này và thậm chí có cả những điều vô lý nữa. Họ đã lo lắng những vấn đề liên quan sẽ xảy ra và thật xấu hổ biết bao khi có quá nhiều sự suy đoán. ” 

Người thân chia sẻ chi tiết về vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo-2
Họ đã khóc những khi đề cập đến vấn đề này.

Một người bạn khác cũng tiết lộ câu chuyện đằng sau việc Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới - một chủ đề được cư dân mạng bàn tán rất nhiều trong suốt thời gian qua: “Từ đầu năm nay, Song Hye Kyo đột nhiên đã giảm rất nhiều cân đến mức kích cỡ quần áo cô ấy mặc cũng thay đổi lớn. Và dĩ nhiên, chuyện sụt cân cũng làm cho chiếc nhẫn cưới của cô ấy đeo dễ dàng trượt xuống ngón tay.”

“Cân nặng sụt giảm là một chuyện, thế nhưng điều đáng lo ngại chính là sức khỏe và cảm xúc của cô ấy. Song Hye Kyo vốn là kiểu người ít chia sẻ với mọi người những chuyện đã xảy ra. Ấy vậy mà khi nhìn thấy cô ấy khóc và thổ lộ những gì mà cô ấy đã trải qua từ khi kết hôn thật khiến người khác đau lòng. Dù vậy nhưng cô ấy đã vẫn cố đeo nhẫn cưới nếu có thể. Nhưng đó đã là chuyện vào đầu năm nay, còn hiện tại thì không quan trọng nữa rồi.” 

Người thân chia sẻ chi tiết về vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo-3

Được biết, lí do đi đến quyết định ly hôn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo có liên quan đến vấn đề công việc và chuyện con cái.

Theo Saostar


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn