Người thân đồng hành 'vua bóng đá Pele' trong cuộc chiến sinh tử

Gia đình Pele hủy kỳ nghỉ Giáng sinh để tập trung tại bệnh viện, cùng chăm sóc cho "vua bóng đá".

Cách đây ít giờ, bà Kely Nascimento và Flavia Arantes - hai con gái của Vua bóng đá Pele - đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh các thành viên trong gia đình có mặt tại bệnh viện Israelita Albert Einstein. Tất cả hy vọng phép màu có thể xảy đến với cựu danh thủ bóng đá 82 tuổi.

"Mọi người gần như đã tới đông đủ", bà Kely viết. "Chúng tôi xin cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của các bạn".

Người thân đồng hành vua bóng đá Pele trong cuộc chiến sinh tử-1
Gia đình của Vua bóng đá Pele đã có mặt ở bệnh viện.

Được biết, chị cả Kely Nascimento cùng bà Flavia đã bỏ kỳ nghỉ Giáng sinh để túc trực bên cạnh Pele những ngày qua. Con trai Edinho cũng đã xuất hiện vào ngày 24/12. Ngoài ra, bên cạnh Vua bóng đá còn có một số người thân khác.

Người thân đồng hành vua bóng đá Pele trong cuộc chiến sinh tử-2
Bà Kely (trái) và Flavia túc trực cạnh Pele trong những ngày qua.

Trong thông báo được bệnh viện đưa ra hồi đầu tuần, sức khỏe của Pele đã chuyển biến xấu. Tim và thận của ông có vấn đề, cần phải được can thiệp tích cực. Mới đây, tờ Ole tiết lộ Vua bóng đá đang yếu đi từng giờ.

Bản thân huyền thoại Brazil cũng đã phải nằm viện trong suốt 1 tháng qua. Ông bị phát hiện mắc ung thư ruột kết hồi năm ngoái. Thời gian gần đây, cơ thể của Pele không còn đáp ứng hóa trị.

Trước đó, Pele hy vọng có thể đến sân xem những trận đấu tại World Cup 2022. Dù vậy, sức khỏe của ông không cho phép.

Một số nguồn tin tại Brazil tiết lộ nước này đã chuẩn bị sẵn hậu sự cho Vua bóng đá. Một số hình ảnh được quay lại cho thấy có một cỗ quan tài mạ vàng được đặt tại sân Vila Belmiro ở Santos, nơi Pele từng gắn bó thời gian dài khi còn là cầu thủ.

Người thân đồng hành vua bóng đá Pele trong cuộc chiến sinh tử-3
Người hâm mộ đang cầu nguyện, hy vọng Pele có thể sớm hồi phục.

Theo Thể Thao Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/nguoi-than-co-mat-dong-du-tai-benh-vien-dong-hanh-cung-vua-bong-da-pele-trong-cuoc-chien-sinh-tu-2022122515523836.htm

Pele

Tin tức mới nhất