Người thân qua đời vì Covid trong lúc Karik đang cách ly tập trung

Vì đang cách ly tập trung nên Karik không thể ở bên, cùng phía gia đình lo tang cho người bà đã khuất.

Trưa 3/9, Karik đổi ảnh đại diện Facebook cá nhân thành màu đen u tối. Dù chưa hiểu rõ sự tình nhưng nhiều người hâm mộ đã gửi lời chia buồn, động viên tới nam rapper dưới phần bình luận.

Người thân qua đời vì Covid trong lúc Karik đang cách ly tập trung-1
Karik đổi ảnh đại diện sang màu đen, thể hiện sự buồn đau, mất mát.

Theo tìm hiểu, bố đẻ vừa báo tin "bà cô mất" cho Karik. Người thân nam rapper qua đời vì Covid-19, tại TP.HCM.

Vì đang cách ly tập trung nên Karik không thể ở bên, cùng phía gia đình lo tang cho người bà đã khuất. Tuy nhiên, nam rapper bày tỏ sẵn sàng lo liệu phần nào kinh tế.

Được biết Karik cùng dàn cast Running Man mùa 2 đang cách ly tập trung ở Đà Nẵng, sau hành trình ghi hình tại Hàn Quốc và trở về Việt Nam vào chiều 29/8.

Sau khi kết thúc 14 ngày cách ly theo quy định đối với hành khách trở về từ nước ngoài, họ sẽ trở về TP.HCM và tiếp tục thực hiện cách ly tại nhà. 

Người thân qua đời vì Covid trong lúc Karik đang cách ly tập trung-2Người thân qua đời vì Covid trong lúc Karik đang cách ly tập trung-3Người thân qua đời vì Covid trong lúc Karik đang cách ly tập trung-4
Rapper Karik.

Vq - Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-than-qua-doi-vi-covid-trong-luc-karik-dang-cach-ly-tap-trung-n-275940.html

COVID-19 karik

Tin tức mới nhất