'Người tình ánh trăng' IU tham gia trận chiến tháng 9 của Kpop

Mỹ nhân của phim "Người tình ánh trăng" sẽ phát hành album kỷ niệm 9 năm ra mắt vào tháng 9, đối đầu trực tiếp cùng BTS và EXO trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Theo Naver, "nữ hoàng nhạc số" IU sẽ phát hành một album mới vào trung tuần tháng 9. Công ty của nữ ca sĩ - Fave Entertainment thông báo đây sẽ là một đĩa nhạc remake các ca khúc cũ với tên gọi Flower Bookmark 2.

Công ty cũng cho biết chưa có quyết định về ngày phát hành chính thức. Tuy nhiên, IU cùng ê-kíp đang thảo luận về các hoạt động quảng bá sẽ diễn ra trong tháng 9 này. 

Người tình ánh trăng IU tham gia trận chiến tháng 9 của Kpop-1
Mỹ nhân IU của Người tình ánh trăng ngoài đời là nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất xứ kim chi.

Album mới này sẽ là món quà gửi tặng các fan hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 9 năm ra mắt làng nhạc của IU. Flower Bookmark 2 là đĩa nhạc remake thứ 2 của cô, là phần tiếp theo của album Flower Bookmark đã phát hành vào năm 2014. Flower Bookmark là album gồm các ca khúc cũ trong thập niên 1980 được nữ ca sĩ làm mới. 

IU tên thật là Lee Ji Eun, cô ra mắt làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2008 với tư cách ca sĩ. Với giọng hát trong trẻo cùng khả năng sáng tác ấn tượng, IU được công chúng yêu mến gọi là "em gái quốc dân".

Năm 2015, IU phát hành album Chat-sire và vướng phải tranh cãi đạo nhạc cùng cáo buộc có tư tưởng ấu dâm. Sau sự cố đó, IU dừng toàn bộ các hoạt động âm nhạc và chuyển hướng sang đóng phim. Vai diễn Hae Soo trong bộ phim Moon Lovers giúp cô lấy lại cảm tình của công chúng. 

Gần nhất IU đã phát hành album Palette vào tháng 4 với sự góp giọng của G-Dragon trong ca khúc chủ đề. Thành tích của Palette giúp IU giữ vững danh hiệu "nữ hoàng nhạc số" của Kpop

Theo Zing


ca sĩ iu BTS Kpop EXO

Tin tức mới nhất