Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

'Người tình của mẹ lì lợm không nhận đóng 9 đinh vào đầu bé gái'

Điều tra viên cho biết Nguyễn Trung Huyên khi được triệu tập đã loanh quanh, liên tục phủ nhận liên quan đến thương tích trên cơ thể bé A.

Ngày 20/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Huyên, 30 tuổi, xã Thạch Hòa, Thạch Thất về tội "Giết người". Huyên bị bắt tạm giam 4 tháng.

Nạn nhân bị Huyên bạo hành là bé gái Đ.N.A. (3 tuổi) hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn và vẫn đang nguy kịch.

Người tình của mẹ lì lợm không nhận đóng 9 đinh vào đầu bé gái-1
Hiện cháu bé đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Xanh-Pôn

Tại cơ quan công an, bước đầu Nguyễn Trung Huyên đã khai nhận đánh đập, hành hạ, đóng đinh vào đầu bé N.Đ.A., 3 tuổi - con riêng của người tình, khiến bé 4 lần nhập viện do ngộ độc thuốc diệt cỏ, gãy tay, nuốt dị vật là đinh và đau tai, nôn mửa

Chia sẻ trên Người Lao Động, một điều tra viên tham gia quá trình đấu tranh với Huyên cho biết nhiều tiếng đồng hồ sau khi bị cơ quan công an triệu tập, Huyên quanh co, phủ nhận hành vi tàn nhẫn với con riêng 3 tuổi của người tình.

"Việc xác định, tìm ra nơi ở và triệu tập đối tượng về cơ quan công an là cả quá trình gấp rút, liên hoàn, đặc biệt tập trung thu thập tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của đối tượng Huyên" - điều tra viên cho hay.

Người tình của mẹ lì lợm không nhận đóng 9 đinh vào đầu bé gái-2
Bị can Nguyễn Trung Huyên

Điều tra viên cũng cho biết đến bây giờ, nhiều người vẫn đặt câu hỏi đối tượng Huyên có bệnh lý tâm thần hay "ngáo đá" không?...

"Hoàn toàn không! Gia đình đối tượng thuộc diện căn bản. Huyên chưa có tiền án, tiền sự. Gã sống độc lập từ khá lâu, thuê nhà trọ nhiều nơi trước khi cặp kè với mẹ bé A. Một đặc điểm trong tính cách là gã khá lì lợm" - điều tra viên nhận định.

Ban đầu khi bị triệu tập đến cơ quan công an, Huyên loanh quanh, phủ nhận việc liên quan đến những thương tích trên cơ thể bé A. Khi cán bộ điều tra hỏi về những lần bé A. phải đi bệnh viện cấp cứu do thương tích bên ngoài hay nuốt phải dị vật, Huyên đổ lỗi chính do bé nghịch nên ngã và tự nuốt dị vật.

Tuy nhiên, kết quả phân tích những nguyên lý, cơ chế dẫn đến thương tích trên cơ thể bé gái và tài liệu điều tra dày công thu cập của Công an huyện Thạch Thất, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự CATP Hà Nội và Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an… đã buộc Nguyễn Trung Huyên phải khai nhận hành vi tàn ác.

Người tình của mẹ lì lợm không nhận đóng 9 đinh vào đầu bé gái-3
Hình ảnh chụp Xquang hộp sọ bệnh nhi.

Trước đó, theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, khoảng 13h ngày 18/1, Công an huyện Thạch Thất nhận được tin báo về việc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé gái trong tình trạng nguy kịch. Ngay trong ngày 18/1, cơ quan công an đã triệu tập các đối tượng liên quan, gồm Nguyễn Trung Huyên và bạn gái N.T.L. (mẹ đẻ bé A.).

Theo điều tra, năm 2012, N.T.L. kết hôn với anh Đỗ Hữu Chung, 38 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất. Quá trình sinh sống, hai người có 3 người con chung, gồm 3, 6 và 9 tuổi. Bé Đỗ Ngọc A. là con út.

Do mâu thuẫn trong sinh hoạt, tháng 6/2021, L. ly hôn chồng. Hai bé lớn về ở với anh Chung và ông bà nội tại xã Canh Nậu, bé Ngọc A. sống với mẹ.

Sau đó, L. nảy sinh tình cảm với Nguyễn Trung Huyên. Cả hai chung sống cùng với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn.

Đến tháng 9/2021, hai người cùng bé A. đến thuê trọ tại thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất. Trong vòng 6-7 tháng sống cùng mẹ và Huyên, bé gái 4 lần nhập viện, đều do Huyên gây ra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-tinh-cua-me-li-lom-quanh-co-phu-nhan-dong-9-cai-dinh-vao-dau-be-gai-n-293479.html

bạo hành trẻ em Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu