Người tình diễn viên 'Ma Làng': 'Tôi không phải tiểu tam'

Ngọc Tú, người tình của diễn viên "Ma Làng" Phùng Cường, khẳng định mình không phải là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình anh và Phương Thúy vì trước khi cô xuất hiện, họ đã có nhiều rạn nứt.

- Chị nghĩ gì khi bị nhiều người nói rằng mình là "tiểu tam", là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình của diễn viên "Ma làng" Phùng Cường và ca sĩ Phương Thúy?

Tôi và anh Cường đến với nhau khi chuyện của anh ấy với Thúy đã chấm dứt rồi chứ tôi không phải là người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình của họ. 

- Mối quan hệ của chị và Phùng Cường tiến triển thế nào?

Anh Cường vốn là mối tình đầu của tôi. Anh ấy từng bản lĩnh, thông minh, giỏi giang, dạy dỗ cho tôi rất nhiều thứ trong những bước đi đầu đời. Dù chia tay, hình ảnh của anh ấy lúc nào cũng sâu đậm trong tôi.

Sau này, dù đến với ai, tôi cũng bảo với họ rằng tôi không thể quên anh và họ phải chấp nhận trở thành cái bóng của anh mà thôi. Ngày xưa, tôi kết hôn với người chồng đầu chỉ vì lỡ có thai với nhau chứ không phải vì đã hoàn toàn quên anh Cường. 

Tháng 11/2019, tôi gặp lại anh Cường khi đã có chồng chưa cưới là anh Tony. Còn tình cảm nhưng vì cả hai đều đã có bến đỗ nên tôi dặn lòng phải kiềm chế và suốt một thời gian dài, chúng tôi chỉ là đối tác của nhau mà thôi. 

Sau nhiều năm, tôi thấy anh ấy thực sự thay đổi rất nhiều. Từ một người ngang tàng, ham chơi, anh ấy trở thành một người biết nhún nhường, sẵn sàng ở nhà trông con cho vợ đi chơi. Tôi hiểu rằng anh ấy đã trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng trước khi đến với Phương Thúy nên sẵn sàng làm mọi điều để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Người tình diễn viên Ma Làng: Tôi không phải tiểu tam-1
Phùng Cường và Ngọc Tú bắt đầu công khai đăng ảnh tình tứ trên mạng xã hội từ tháng 3/2020.

- Phương Thúy phản ứng thế nào khi biết chị là người yêu cũ của chồng cô ấy khi hai gia đình hợp tác làm ăn?

Ngày mới quen nhau, Thúy không hề biết tôi là người cũ của anh Cường. Hai chị em hay nói chuyện, cô ấy kể cho tôi nghe về chuyện hai vợ chồng từng nhiều lần xảy ra xích mích và nếu cô ấy không lỡ có bầu lần thứ ba thì cả hai đã bỏ nhau từ lâu.

Từng bị chồng phản bội và từng phải nuôi con một mình, tôi hiểu những tâm sự của Thúy nên đã khuyên cô ấy nên kiếm tiền, tạo dựng sự nghiệp riêng. Tôi cho Thúy cơ hội học nghề miễn phí, cấp vốn 500 triệu đồng cho cô ấy làm ăn và hướng dẫn tỉ mỉ đủ thứ từ cách đăng bài đến tìm kiếm khách hàng. 

Khi Thúy biết rằng chúng tôi là người cũ của nhau, tôi mời Thúy ra nói chuyện riêng để hiểu rằng giữa tôi và anh Cường lúc đó chỉ đơn thuần là mối quan hệ đối tác và tôi cũng đã chuẩn bị làm đám cưới với Tony.

Nhìn thấy những thay đổi vì gia đình của anh Cường, tôi thành tâm mong cho anh ấy hạnh phúc nên đã động viên Thúy nên tập trung làm ăn. Tôi còn khuyên cô ấy không nên cãi chồng trước mặt mọi người, làm động chạm đến tự ái của anh ấy.

Để tránh bị hiểu lầm, tôi luôn rủ Thúy và chồng chưa cưới của mình là Tony đi chung mỗi lần gặp gỡ ngoài công việc. 

- Chị nghĩ đâu là lý do khiến Phương Thúy nghĩ rằng chị ngoại tình với chồng cô ấy?

Hôm ấy là mùng 3 Tết, tôi cùng anh Cường và một anh luật sư đón đối tác ở Đà Nẵng ra chơi, đến nhà tôi ở Thanh Xuân cùng ăn uống. Chồng cũ của tôi cũng có mặt trong bữa tiệc ấy. Vì mệt nên tôi xin phép về nhà ở Hoàng Hoa Thám trước còn các anh ấy tiếp tục nhậu với nhau.

Anh Cường sau đó đi đâu qua đêm tôi không biết nhưng sáng hôm sau, Thúy liên tục gọi điện và nhắn tin cho tôi với nội dung kỳ lạ. Tôi đã thề rằng mối quan hệ của chúng tôi hoàn toàn trong sáng và sẵn sàng cho cô ấy xem camera chứng minh rằng mình ở nhà cả đêm nhưng cô ấy nhất định không chịu tin.

Vì cảm thấy quá phiền nên tôi đã nhắn lại rằng: "Thúy ơi chị không bao giờ muốn giật chồng em đâu. Chị mà muốn ngủ với chồng em thì em không bao giờ giữ được. Em là người hiểu rõ vì ngày xưa em là người giật anh Cường từ vợ cũ của anh ấy cơ mà". Tôi còn đùa rằng mình đang bận chơi thuốc lắc với các bạn để Thúy đừng làm phiền mình. 

Sau ngày mùng 3 đó, Thúy hành động rất buồn cười, bế con lên tận phòng làm việc và lôi tôi ra một chỗ để nói chuyện. Anh Cường chứng kiến điều đó, cảm thấy tự ái nên mới đòi chia tay. Đối với anh ấy, đó là giọt nước tràn ly sau rất nhiều lần cảm thấy xấu mặt với bạn bè vì Thúy. Khi để hai người nói chuyện riêng, tôi thấy Thúy khóc.

Sau đó, anh Cường cùng chồng chưa cưới của tôi là Tony lái xe đưa con về nhà còn tôi đưa Thúy đi ăn để an ủi. Ngày ấy, Thúy còn trách tôi sao chứng kiến tất cả những gì anh Cường làm mà vẫn không chịu bênh cô ấy. Vì xích mích không được hóa giải nên Thúy bỏ về nhà mẹ đẻ ở Việt Trì. 

- Sau chuyện ngày hôm đó, mối quan hệ của chị với Phương Thúy và Phùng Cường diễn ra thế nào?

Còn tình cảm nhưng tôi và anh Cường luôn bảo nhau dù thế nào cũng không được đi quá giới hạn. Tôi thực sự rất yêu anh Cường nhưng phải kìm lòng lại. Cảm giác đó thực sự rất khó chịu nhưng tôi vẫn cố gắng giữ mình và thậm chí còn khuyên anh ấy nên về với vợ.

Thế nhưng, không hiểu sao những điều tiếng không hay vẫn cứ bủa vây lấy tôi. Nhiều đại lý của tôi nảy sinh tâm lý thất vọng về người thủ lĩnh và đòi rời bỏ hệ thống. Anh Tony cũng rời đi, xóa hết toàn bộ dữ liệu khách hàng và dữ liệu kinh doanh... đẩy tôi vào cảm giác như bị ném ra biển, không biết nên bơi hay nên chìm.

Trong lúc khủng hoảng, tôi tìm đến anh Cường để tâm sự. Nghe những gì tôi kể, anh ấy bảo: "Thế này không được rồi em ơi. Anh cũng nhịn, em cũng nhịn để cho mọi người thỏa lòng nhưng không thể cứ để chuyện không hay xảy ra hết lần này đến lần khác".

Người tình diễn viên Ma Làng: Tôi không phải tiểu tam-2
Phùng Cường và Phương Thúy xuất hiện tình tứ tại sự kiện cuối tháng 12/2019.

- Thời điểm chị bị khủng hoảng chính xác là bao giờ?

Tôi không nhớ chính xác thời gian nhưng đó là khoảng gần rằm tháng Giêng, trước sinh nhật tôi - ngày 8/2.

- Đó cũng là lúc chị quyết định nối lại tình xưa với Phùng Cường?

Sau một đó vài ngày, khi Thúy đã về Việt Trì ở và anh Cường bảo với tôi rằng đã dứt khoát với cô ấy, tôi mới đồng ý về lại bên anh.  

- Từng khẳng định rằng mình và Phùng Cường hoàn toàn trong sáng, chị giải thích như thế nào với Phương Thúy khi hai người bỗng nhiên đến với nhau?

Trước khi quay lại với anh Cường, tôi đã nhắn tin cho Thúy để xác nhận một lần nữa. Khi Thúy nói rằng cô ấy hoàn toàn thoải mái, không còn lăn tăn gì về mối quan hệ này nữa, tôi mới đồng ý lời đề nghị của anh Cường. Thúy thậm chí còn nhắn cho tôi rằng: "Tình yêu của hai người quá kinh khủng, quá mãnh liệt. Em thua rồi".

Chúng tôi chính thức về với nhau từ khi Thúy nhắn tin với anh Cường rằng đã hoàn toàn thoải mái với chuyện chia tay và chấp nhận không giành quyền nuôi hai con nếu anh ấy chu cấp tiền mua nhà, mua xe.

- Cuộc sống của anh chị sau đó thế nào?  

Phương Thúy lúc đó chuẩn bị sinh bé thứ ba nên chấp nhận cho hai bé lớn là Ken và San về sống cùng chúng tôi. Ngày cô ấy đi đẻ, tôi cũng cùng anh Cường đến viện. Dù mọi người bảo chẳng có vấn đề gì đâu, tôi vẫn cố tránh đi, chỉ ở dưới nhà và cho anh Cường lên một mình để Thúy khỏi suy nghĩ. 

Ngày đầy tháng bé Kan (An Nhiên - con thứ ba của Phương Thúy), bố của anh Cường đã về nhà của Thúy để nói chuyện chia tay của cả hai. Tất cả cùng thống nhất rằng sẽ giải quyết mọi chuyện một cách văn minh, êm đẹp. Không ai muốn mọi chuyện trở nên lùm xùm vì anh Cường và Thúy đều là nghệ sĩ còn tôi cũng là doanh nhân được nhiều người biết tới.

- Tại sao chị không chờ đến khi Phùng Cường hoàn thành thủ tục ly hôn với Phương Thúy rồi mới chính thức bước vào cuộc sống của anh ấy? 

Ai cũng hỏi tại sao anh Cường không ly hôn đi cho dứt khoát nhưng chẳng ai hiểu rằng nếu con chưa đủ 12 tháng thì người đàn ông không thể đơn phương ra tòa. Thêm nữa, anh ấy muốn được quyền nuôi cả hai đứa nhỏ là Ken và San nên càng không thể làm chuyện đó. Bé Ken và San rất hợp bố vì hai cháu toàn là do bố chăm sóc từ nhỏ. 

Bài đăng của Thúy trên Facebook có những cái đúng nhưng cũng có những cái chưa đúng. Nếu tinh ý, mọi người khi đọc những dòng đó sẽ đặt câu hỏi cho Thúy: "Nếu không có thỏa thuận rõ ràng với nhau, tại sao bạn chấp nhận cho chồng và hai đứa con thơ ở nhà người yêu gần một năm trời như thế?". Trên thực tế, Thúy hiểu rất rõ rằng họ đã thực sự kết thúc với nhau.

Người tình diễn viên Ma Làng: Tôi không phải tiểu tam-3
Hai con riêng của Phùng Cường hiện sống cùng anh và người tình Ngọc Tú.

- Chị nghĩ đâu là lý do Phương Thúy tung hê mọi chuyện trên Facebook trong khi đã có thỏa thuận như vậy?

Cách đây khoảng 20 ngày, Thúy nhắn tin nói rằng cô ấy cần tiền để đầu tư và muốn anh Cường chuyển một nửa số tiền 3 tỷ đã hứa. Tuy nhiên, hai tháng vừa qua, tôi và anh Cường gần như không có thu nhập vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hứa sẽ chuyển sau. Thế nhưng, Thúy vẫn cứ nằng nặc đòi tiền.

- Thế còn chuyện anh Phùng Cường đòi làm xét nghiệm ADN cho con gái thứ ba thì sao?

Anh Cường có gợn trong lòng về chuyện này từ lâu rồi. Nhìn ảnh gần đây của bé, anh tái mặt vì bố mẹ hai bên đều mắt híp nhưng bé Kan lại có đôi mắt khác mọi người. Tôi đã động viên anh không nên nghi ngờ mà hãy cứ chờ xem.

Thế nhưng, anh ấy vẫn muốn một lần làm chuyện đó để giải tỏa tâm lý. Anh không muốn lén lút nên đã xin ý kiến bà ngoại của bé trước khi thực hiện và thậm chí còn xác định vẫn sẽ chu cấp tiền nuôi con nếu bé không phải con mình.

Ngày hôm đó, bà của bé vui vẻ đồng ý nhưng không hiểu sao, sáng hôm sau khi thức dậy, tôi đã thấy mọi chuyện rùm beng trên Facebook của Phương Thúy. Khi anh Cường gọi điện để hỏi lý do, thái độ của bà cũng thay đổi hoàn toàn. 

- Mối quan hệ giữa chị và các con riêng của anh Phùng Cường thế nào?

Hai con của anh ấy gọi tôi là mẹ còn con nhà tôi cũng gọi anh ấy là bố. Bé Ken và San thực sự rất quấn tôi. Tôi cũng rất thương các con. Mỗi lúc nhìn tôi buồn, các con lại chạy lại hỏi "Mẹ ốm à, mẹ ăn đi". Bé nhiều lúc còn bênh tôi hơn cả bố.

Con hay nói rằng: "Mẹ Thúy bảo con không được gọi mẹ là mẹ nhưng con vẫn gọi. Con yêu mẹ nhiều lắm". Hai đứa này rất thương nhau và yêu bố nên tôi không nỡ tách chúng ra. Vì vậy, tôi để cho Thúy chủ động quyết định thời điểm ra tòa với điều kiện cô ấy không chia con với anh Cường.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/nguoi-tinh-dien-vien-ma-lang-toi-khong-phai-tieu-tam-4104837.html

Phùng Cường ca sĩ Phương Thúy người thứ ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất