'Người tình màn ảnh' mới của Chi Pu: mong được nhìn nhận là diễn viên thực lực

Tôn Kinh Lâm trăn trở làm sao để gỡ mác “trai đẹp đóng phim" và được công nhận là diễn viên.

Được biết đến thông qua nhiều vai trò khác nhau như MC; người mẫu;…đây là lần đầu tiên Tôn Kinh Lâm chạm ngõ điện ảnh với vai trò nam chính trên màn ảnh rộng trong “Mười: Lời Nguyền Trở Lại”. 

Người tình màn ảnh mới của Chi Pu: mong được nhìn nhận là diễn viên thực lực-1

Chia sẻ về vai diễn Kiệt lần này, Tôn Kinh Lâm cho biết đây là một vai diễn không quá khó mà còn là điểm mạnh của mình. Từ khi nhận kịch bản, nam diễn viên trẻ đã hình dung ra một bad boy sẽ diễn như thế nào.

Anh cũng nhận thức được rằng một vai diễn thành công thì phải làm sao cho khán giả tin nhân vật Kiệt đủ yếu tố về ngoại hình và tính cách khiến nhân vật Hằng (Chi Pu thủ vai) phải phản bội bạn thân.

Người tình màn ảnh mới của Chi Pu: mong được nhìn nhận là diễn viên thực lực-2
Tôn Kinh Lâm và Chi Pu trong phim

"Cái khó khi thể hiện vai Kiệt đó là từng nét diễn, biểu cảm của mình phải đủ “bén”. Kiệt không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, nụ cười chết người mà anh ta còn là một người rất ga lăng và tinh tế. Tôi cũng chủ động xem nhiều bộ phim có kiểu nhân vật như vậy để học cách diễn xuất thông qua ánh mắt và rút kinh nghiệm cho bản thân.

Sau vai diễn Kiệt, tôi cảm nhận được sự tiến bộ trong việc thể hiện cảm xúc thông qua ánh mắt của mình. Trước đây, tôi từng rớt casting rất nhiều chỉ vì không thể hiện được nhân vật thông qua biểu cảm của ánh mắt. Tuy nhiên, sau Mười: Lời Nguyền Trở Lại, tôi đã biết phân cảnh đó ánh mắt của mình phải diễn như thế nào, quyến rũ người đối diện thì ánh mắt phải ra sao
", Tôn Kinh Lâm cho biết.

Người tình màn ảnh mới của Chi Pu: mong được nhìn nhận là diễn viên thực lực-3
Tôn Kinh Lâm có "cảnh nóng" với Chi Pu trong phim.

Vào vai một chàng bad boy cùng mối tình tay ba đầy hấp dẫn với hai nữ chính xinh đẹp: Chi Pu và Rima Thanh Vy, Tôn Kinh Lâm vô cùng bất ngờ trước sự chuyên nghiệp của cả hai người đẹp. 

Tôi không có nhiều thời gian để tập luyện và nói chuyện với Chi Pu lúc tiền kỳ, chỉ khi lên set quay, hai chúng tôi mới trao đổi nhiều hơn về nhân vật. Tuy nhiên, đây là một cô gái phải khen là đẹp. Thứ hai, Chi Pu lấy cảm xúc rất tốt. Và điều tôi phải học ở người con gái này chính là sự quyết tâm, đã vào set quay là làm việc hết mình, hết công suất.

Người tình màn ảnh mới của Chi Pu: mong được nhìn nhận là diễn viên thực lực-4
Tôn Kinh Lâm vào vai chàng trai quen cùng lúc cặp đôi bạn thân Chi Pu và Rima Thanh Vy.

Còn về Rima Thanh Vy thì sau bộ phim này chúng tôi trở thành bạn thân của nhau. Có lẽ do hai đứa đều là diễn viên mới nên chúng tôi dễ dàng trao đổi mọi vấn đề trên set quay để cùng rút kinh nghiệm”, Tôn Kinh Lâm dành nhiều lời khen cho hai bạn diễn.

Vốn được khán giả biết đến thông qua nhiều vai trò khác nhau thế nhưng Tôn Kinh Lâm ở thời điểm hiện tại mong muốn được nhìn nhận là diễn viên chuyên nghiệp, không phải là "trai đẹp đóng phim".

Người tình màn ảnh mới của Chi Pu: mong được nhìn nhận là diễn viên thực lực-5
Lan Ngọc, Tú Hảo, Lê Xuân Tiền đã tham dự buổi ra mắt phim cũng như gửi lời động viên, ủng hộ người em cùng công ty chủ quản. 
Người tình màn ảnh mới của Chi Pu: mong được nhìn nhận là diễn viên thực lực-6
Bạn gái của Tôn Kinh Lâm - tiktoker Nguyễn Lý Diễm Mai cũng có mặt để chúc mừng thành công của bạn trai sau 7 năm ròng rã theo đuổi con đường nghệ thuật.

"Trong vòng 4 năm trở lại đây, tôi nghiêm túc với con đường diễn xuất. Điều trăn trở lớn nhất của tôi đó là khán giả sẽ không còn gọi mình là “trai đẹp đóng phim" mà nhìn nhận với vai trò là một diễn viên chuyên nghiệp, có thực lực. Tất nhiên đó là việc không thể một sớm một chiều có thể đạt được và tôi vẫn cố gắng mỗi ngày. Vai Kiệt trong Mười: Lời Nguyền Trở Lại sẽ là bước đệm giúp tôi thực hiện điều đó", Tôn Kinh Lâm trải lòng.

Người tình màn ảnh mới của Chi Pu: mong được nhìn nhận là diễn viên thực lực-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ton-kinh-lam-mong-duoc-nhin-nhan-la-dien-vien-thuc-luc-n-322425.html

Tôn Kinh Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao