Người tình Mạnh Mỹ Kỳ bị đồn uống thuốc ngủ tự tử

Sau scandal ngoại tình, nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao được cho là đã uống thuốc ngủ tự tử, nhưng được bạn phát hiện và đưa đi viện.

Một người bạn sau khi đọc được những dòng tuyệt mệnh của Trần Lệnh Thao trên mạng đã đến nhà anh và phát hiện anh ngủ mê man. Người bạn đưa anh đi viện rửa ruột. Một số nguồn tin cho hay Lệnh Thao chỉ uống một số lượng thuốc nhỏ.

Sự việc không khiến khán giả thương cảm với Lệnh Thao, nhiều người còn chế nhạo anh hèn hạ vì lẩn trốn scandal bằng cách tự tử, nhưng lại tự tử "nửa mùa".

Một số fan phát hiện ra mặc dù viết những lời tuyệt mệnh, ám chỉ việc từ giã cõi đời, Lệnh Thao vẫn kịp cắm sạc cho điện thoại di động của mình.

Người tình Mạnh Mỹ Kỳ bị đồn uống thuốc ngủ tự tử-1
Nhà sản xuất Trần Lệnh Thao.

Trong khi đó, phản ứng của Mạnh Mỹ Kỳ bản lĩnh hơn. Đầu tiên, công ty quản lý của cô - Lehua Entertainment - đã đưa ra tuyên bố phủ nhận việc ca sĩ can dự vào mối quan hệ tình cảm của người khác.

Sau đó, buổi chiều 26/10, Mạnh Mỹ Kỳ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và bạn gái cũ của Trần Lệnh Thao thông qua một bài phỏng vấn.

Mạnh Mỹ Kỳ nhấn mạnh không cố ý làm "tiểu tam". Cô từng đi Tây Tạng với Trần Lệnh Thao nhưng hiện tại đã chia tay anh. Cô cũng cho biết khi yêu Lệnh Thao, anh nói với cô đã chia tay bạn gái trong hòa bình.

Cánh săn ảnh phát hiện, sau sự việc, cô vẫn đang ghi hình cho một chương trình tạp kỹ, phản ứng của cô khá bình tĩnh, không có sự thay đổi trong tâm trạng. Hiện tại, không có thương hiệu nào thông báo về việc chấm dứt hợp tác với cô.

Người tình Mạnh Mỹ Kỳ bị đồn uống thuốc ngủ tự tử-2

Scandal của Mạnh Mỹ Kỳ và Trần Lệnh Thao nổ ra sau khi bạn gái của Lệnh Thao lên mạng tố cáo nhà sản xuất ngoại tình. Cô nói 4 năm hai người yêu nhau, Lệnh Thao lén lút đi lại với Mỹ Kỳ.

Sau khi phát hiện ra người yêu lừa dối, cô quyết định tha thứ. Mặc dù hứa hẹn chia tay Mỹ Kỳ, anh vẫn lén lút đi lại, còn đưa cô này đi Tây Tạng. Tức giận, cô chia tay và tung hê mọi việc lên mạng xã hội.

Mạnh Mỹ Kỳ sinh năm 1998, là ca sĩ người Trung Quốc thuộc công ty quản lý Starship Entertainment và Yuehua Entertainment, thành viên nhóm nhạc Hàn - Trung Cosmic Girls.

Năm 2018, cô tham gia chương trình Sáng Tạo 101 và đạt hạng nhất, trở thành ca sĩ chính của nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101, với thời gian hoạt động 2 năm. Cô đóng một số phim điện ảnh như Tru tiên, Breaking Through, Marna...

Trần Lệnh Thao là nhà sản xuất âm nhạc, giám đốc âm nhạc của The Rap of China 2021Creation Camp 2021, đồng thời cũng tham gia sản xuất các bài hát của nhiều nghệ sĩ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/nguoi-tinh-manh-my-ky-bi-don-uong-thuoc-ngu-tu-tu-4377036.html

Mạnh Mỹ Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao